Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [Trans] บทสัมภาษณ์ทิฟฟานี่ในนิตยสาร Instyle Korea ฉบับเดือนมีนาคม 2018
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News > Translate
mashiks

Instyle: นี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้มีโอกาสให้แฟนๆเกาหลีของคุณได้รับรู้เรื่องของคุณ หลังจากไม่ได้รับรู้ข่าวจากคุณเลยมาพักใหญ่ ตอนนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง?
ทิฟฟานี่: ฉันได้ไปเข้าเรียนมาค่ะ ทั้งการแสดงและดนตรี ฉันกำลังสนุกอยู่กับการได้ซึมซับสิ่งใหม่ๆอย่างเต็มที่ขณะเรียนเลยค่ะ

Instyle: มันค่อนข้างจะเหนือความคาดหมายไปหน่อยนะ ที่คุณเข้าคลาสเรียนการแสดง
ทิฟฟานี่: จริงๆแล้ว ฉันมีความฝันเสมอมานะคะว่าอยากจะไปยืนอยู่ต่อหน้ากล้องในฐานะนักแสดง ฉันได้ใช้เวลามานานมากสำหรับการเตรียมการนี้ ฉันเริ่มฝึกซ้อมการแสดงตั้งแต่ปี 2012 ค่ะ ฉะนั้นถ้านับดูฉันเตรียมตัวมาถึง 6 ปีแล้ว ฉันไม่ค่อยมีโอกาสจะได้ลองเพราะสิ่งหลายอย่าง

Instyle: เหมือนว่านี่จะเป็นครั้งแรกเลยหลังจากคุณได้ออกมาอยู่ตัวคนเดียว
ทิฟฟานี่: ใช่แล้วค่ะ หากเปรียบเทียบกับการร้องเพลง ฉันคิดว่าการแสดงดูมีความเหมือนจริงมากกว่านะ มันเป็นงานศิลปะที่เราสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองโดยไม่ต้องมีเทคนิคหรือเครื่องมือพิเศษใดๆเลย พอตอนนี้อายุเข้า 30 แล้ว ฉันรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ ฉันได้ลองอะไรต่างๆมากมายและสามารถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้หลากหลายมากขึ้น


Instyle: ช่วยพูดถึงสิ่งที่คุณได้ฝึกซ้อมอยู่ให้เราฟังหน่อยได้ไหม?
ทิฟฟานี่: ฉันแสดงความรู้สึกต่างๆออกมาโดยไม่มองกระจกค่ะ มันไม่ใช่การแสดงสีหน้าปลอมๆ (อย่างตอนถ่ายแบบ เธอเองก็ไม่ได้มองกระจกและพยายามถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้ได้อย่างที่บรรณาธิการต้องการ) ไม่นานมานี้ฉันได้สนใจที่จะเรียนเทคนิคการแสดงพื้นฐานที่เรียกว่า 'Meisner technique' ค่ะ คือการที่คุณจะได้รับมอบเหตุการณ์มาอย่างนึงโดยที่ไม่ได้รับอะไรมาเพิ่มเติมเลย และคุณต้องแสดงมันออกมาเหมือนว่าเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นในชีวิตจริง ตอนแรกฉันไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะว่าต้องทำอะไร แต่เพราะยิ่งเข้าคลาสเรียนมากๆ ฉันยิ่งเริ่มเชื่อว่าความจริงใจและซื่อสัตย์คือสิ่งที่จะได้รับการยอมรับเสมอ ไม่ว่าที่ไหนตอนไหน

Instyle: อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่ามันมากจากความจริงใจและซื่อสัตย์
ทิฟฟานี่: หากเราทำอะไรด้วยความซื่อสัตย์แล้ว ต่อให้ผลจะออกมาดีหรือไม่ เราก็จะไม่เสียใจภายหลังค่ะ ฉะนั้นเราจึงต้องทำทุกสิ่งในโลกแห่งความจริงด้วยความซื่อสัตย์ในทุกช่วงเวลา


Instyle: คุณกำลังให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วยความจริงใจเลยอย่างนั้นสิ ใช่ไหม?
ทิฟฟานี่: แน่นอนค่ะ *หัวเราะ* เมื่อไม่นานมานี้ มันถึงทำให้ฉันรู้ค่ะว่าฉันรักงานที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้มากกว่าที่คิดไว้เสียอีก ฉันมีความมั่นใจในเรื่องนี้มากขึ้นในตอนที่ฉันใช้เวลาเตรียมการอะไรใหม่ๆอยู่ค่ะ

Instyle: ไม่ใช่ว่าเพราคุณพูดถึงมันนะ แต่ดูเหมือนคุณดูสบายๆมากขึ้น
ทิฟฟานี่: ช่วงนี้ฉันรู้สึกสุขใจสบายๆอย่างมากเลยค่ะ ฉันพยายามอย่างมากๆเลยค่ะที่จะไม่โชว์ภาพลักษณ์ที่ดูดฉูดฉาดต่อสาธรณะ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถทำเกินจุดนั้นไปอีก เมื่อเวลาผ่านไป ฉันสามารถปล่อยวางจากสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันจะไม่เคยปล่อยได้ทีละนิดๆ นั่นก็ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับฉันนะคะที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ แม้ว่าหากพูดถึงระยะเวลาแล้วมันจะมากเกินไปหน่อยสำหรับฉันในการรับมือสิ่งต่างๆ

Instyle: ยังไงนะ?
ทิฟฟานี่: เพราะยิ่งเรารู้มากเท่าไหร่ เราเองก็ต้องคิดถึงสิ่งต่างๆมากขึ้นเท่านั้น


Instyle: คุณกำลังอยู่ระหว่างจุดเปลี่ยน มีสิ่งไหนไหมที่ไม่เปลี่ยนไปเลย?
ทิฟฟานี่: ฉันยังคงคิดว่าการที่คุณยืนอยู่บนเวทีนั้น ภาพลักษณ์คุณต้องอยู่ที่ 120% ค่ะ เพราะการออกไปยืนต่อหน้าสาธารณะด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่เต็มใจนั้นดูเป็นมารยาทที่ไม่ดีนะ มันเหมือนเป็นสิ่งที่คนที่ยืนอยู่บนเวทีได้สัญญากับพวกเขาไว้แล้วค่ะ ในเพลงนึงของเรา มีเนื้อเพลงว่า "อย่าเปลี่ยนไปเพียงเพราะเล่ห์ของความคุ้นชินหลอก" คำพูดเหล่านั้นได้เข้าถึงใจของฉันอย่างมีความหมายมากๆค่ะ หากเราคุ้นชินกับอะไรสักอย่างแล้ว เราจะเริ่มทำมันอย่างไม่ใส่ใจมากขึ้น และอาจจะหลุดความตั้งใจกับสิ่งที่เราตั้งใจไปได้นะ

Instyle: คำพูดที่พักนี้พูดบ่อยที่สุด?
ทิฟฟานี่: "ไม่เป็นไรนะ ฟานี่ยา"

Source: @gagadoli
Eng Trans: @ch0sshi
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
fanyah
พวกเรารักคุณ ทิฟฟานี่
Somsij
อ่านบทสัมภาษณ์ฟานี่ทำให้เกิดแรงผลักดัน
violet_m
ขอบคุณสำหรับคำแปลจ้า
Parely2012
ขอบคุณสำหรับบทแปลค่ะ 
เด็กอ้วน
รักฟานี่จัง

ขอบคุณฟานี่ที่เกิดมาบนโลกใบนี้

ขอบคุณสำหรับคำแปลค่ะ
SoshiZa7an
ขอบคุณสำหรับบทแปลค่ะ รอภาพยนตร์จากนักแสดงสเตฟเลย s6.gif
Chonmp
รักนะคะ emo2 (15).gif
yasuda
รักฟานี่มากขึ้นทุกวัน
ขอให้เธอประสพความสำเร็จ
ในการแสดง hollywood
หรือ broadway ได้ตามฝันค่ะ
Zole
ขอบคุณสำหรับคำแปลค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะ ฟานี่ยา~
mai2530
ชอบคุณสำหรับคำแปลนะคะ
รักฟานี่เสมอนะคะ mkb (46).gif mkb (46).gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.