Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [Trans] เปิดใจ 'อิมแจบอม' ขอเลือก 'แทยอน' มาร่วมร้องเพลง 'Scars Deeper Than Love'
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News > Translate
EraOfGirls


[Trans] เปิดใจ 'อิมแจบอม' ขอเลือก 'แทยอน' มาร่วมร้องเพลง 'Scars Deeper Than Love'

เพลง 'Scars Deeper Than Love' ผลงานดูเอ็ตร่วมของอิมแจบอมและแทยอนฮิตติดชาร์ตหลังปล่อยออกมาได้ไม่นาน

วันที่ 10 กันยายน ช่วงเที่ยงวัน เพลง 'Scars Deeper Than Love' (사랑보다 깊은 상처) ที่ขับร้องโดยอิมแจบอมและแทยอนเปิดตัววางจำหน่ายบนเว็บไซต์เพลงต่าง ๆ และติดอันดับท็อป 10 บนชาร์ตเพลงทั้งหลาย พร้อมกับได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นเพลงดูเอ็ตที่เยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยในเวลา 14:00 น. ของวนที่ 10 กันยายน เพลง 'Scars Deeper Than Love' ขึ้นครองชาร์ตอันดับหนึ่งบนเว็บ OlleMusic กับ Soribada ตามมาด้ววยอับดับสองบนเว็บ MNet ที่สี่บนเว็บ Genie และที่หกบน Bugs ส่วนบนชาร์ตของ Melon นั้นเพลงเปิดตัวที่อันดับ 45 ก่อนจะขยับขึ้นมาที่ลำดับ 31 ภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง เรียกได้ว่ามารุ่งพุ่งแรงมาก ๆ

เพลง 'Scars Deeper Than Love' ของอิมแจบอมและแทยอนนั้นเคยเป็นเพลงฮิตสมัยปี 1997 ที่นักร้องชายได้ฝากผลงานเสียงไว้ร่วมกับพัคจองฮยอน (ลีน่า พัค) และขึ้นทำเนียบเป็นเพลงดูเอ็ตแห่งชาติ อิมแจบอมได้เลือกนำเพลงนี้มาขับร้องใหม่อีกครั้ง 19 ปีให้หลังในโปรเจ็คต์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 30 ปี

แทยอนที่เป็นนักร้องนำประจำวงโซนยอชิแดนั้นเป็นที่ยอมรับในฐานะนักร้องอันดับต้น ๆ ของวงการไอดอล แต่การได้โอกาสมาร่วมดูเอ็ตกับอิมแจบอนนั้นเป็นความกดดันครั้งใหญ่ ด้วยเพราะเขาเป็นตำนานของวงการเพลง ซึ่งแน่นอนว่าย่อมจะทำให้แทยอนต้องถูกนำไปเปรียบเทียบกับนักร้องคู่ต้นฉบับอย่างพัคจองฮยอนผู้มีฉายาเทพธิดาแห่ง I Am a Singer (รายการประกวดแข่งขันร้องเพลงของเกาหลี) และถูกยกย่องเป็นนักร้องหญิงอันดับหนึ่ง

ในสถานการณ์ที่เป็นโจทย์ยากแบบนี้ แล้วอิมแจบอมกับแทยอนมาร่วมช่วยปลุกตำนานเพลง 'Scars Deeper Than Love' ขึ้นมาอีกครั้งหลังผ่านไป 19 ปีได้อย่างไรกัน?

คำตอบคือ ทั้งสองคนนี้ได้มาร่วมประสานพลังเสียงกัน ก็เพราะอิมแจบอมเป็นคนเลือกแทยอนด้วยตนเอง อ้างอิงจากแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับนักร้องชาย “ถึงเพลง 'Scars Deeper Than Love' จะยังเป็นเพลงฮิตข้ามสมัย แต่เราไม่คิดว่าคนรุ่นใหม่จะชอบได้ เลยต้องหาทางทำให้เด็กยุคนี้ชอบ เราสรุปกันได้ว่าถ้าเอามาร้องใหม่อีกครั้งกับนักร้องรุ่นน้องน่าจะเป็นไอเดียที่ดี เราเลยถามอิมแจบอมว่าจะเลือกใครมาร้องคู่ด้วย เขาก็บอกว่าขอเป็นคุณแทยอนที่เขาจับตามองมาก่อนหน้านี้แล้ว แทยอนมีโทนเสียงชวนหลงใหลและทักษะการขับร้องขั้นเทพ และยังเป็นตัวแทนของนักร้องร่วมสมัยได้ดีที่สุด เราเลยลงความเห็นว่าแทยอนนี่แหละเหมาะจะมาเป็นนักร้องคู่กับอิมแจบอมที่สุด เป็นจุดเริ่มต้นของโปรเจ็กต์นี้”

เดือนตุลาคมปีที่แล้ว นักร้องดังอย่างซอแทจีก็ได้ร่วมงานกับนักร้องสาวไอยูในเพลง 'Sogyeokdong' ทำให้มีลุคที่ดูเด็กลง ซึ่งก็คล้าย ๆ กับการร่วมงานกับแทยอนที่อิมแจบอมตั้งใจเลือกนักร้องรุ่นใหม่แทนที่จะเลือกคนที่เป็นตำนานเสียงมาร่วมร้อง



หลังจากที่อิมแจบอมผุดไอเดียสุดเซอร์ไพรส์ ก็รู้ทันทีว่าความท้าทายที่แทยอนจะได้เจอนั้นไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ เลย โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดแทยอนเผยว่า “เป็นโจทย์ที่ท้าทายและกดดันในหลาย ๆ ด้านแต่แทยอนก็กล้าจะลองทำเมื่อรู้ว่าอิมแจบอมเลือกเธอโดยเฉพาะ เป็นโอกาสที่ล้ำค่ามาก ๆ แทยอนเลยปล่อยฝีมือเต็มที่ตอนมาอัดเสียง”

จากบทเพลงแสนดราม่าทั้ง 'If', 'Can You Hear Me?' จนถึง 'Like a Star' ที่เป็นผลงานดูเอ็ตร่วมกับ The One ได้ส่งให้แทยอนทะยานขึ้นเหนือความเป็นไอดอลและกลายเป็นนักร้องที่ได้รับความรักจากทั้งประเทศ

ตอนแรกเราอดห่วงไม่ได้ว่าเวลาอัดเพลงร่วมกับอิมแจบอมที่เป็นดั่งจอมพยัคฆ์แห่งวงการเพลงจะทำให้แทยอนผู้ดูใส ๆ และบอบบางราวกระดาษจะออกมาเป็นยังไง แต่เราได้ข่าวยืนยันมาว่าทั้งสองคนแยกกันอัดเสียงเมื่อประมาณเดือนก่อน เลยไม่ได้มาเจอตัวกัน แต่คาดว่าทั้งสองคู่น่าจะมีโอกาสได้พบกันในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบเดบิวต์ 30 ปีของอิมแจบอม

'Scars Deeper Than Love' ผลงานขับร้องโดยอิมแจบอมและคิมแทยอนนั้นให้อารมณ์ต่างไปจากบทเพลงต้นฉบับมาก เพราะว่าผ่านมาแล้ว 19 ปีที่เสียงของอิมแจบอมได้รับการบ่มเพาะผ่านประสบการณ์ชีวิต มาผสานร่วมกับเสียงอันหวานนุ่มของแทยอน กลายเป็นอารมณ์ใหม่ที่ถูกขับขานผ่านบทเพลงของสองนักร้องอย่างกลมกลืนและไพเราะ


English translation by @SonexStella
Source: Naver
ภาพประกอบจาก: Soompi, Soshified
แปลไทย: EraOfGirls ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
tyt09
s6.gif s6.gif s6.gif
ขอบคุณค่ะ
แทยอนสุดยอด
orawan_poo
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
love_tae_sun_tif
Thank u , i like this song so much
violet_m
เพลงเพราะมาก ขอบคุณสำหรับข่าวสารจ้า
gornya
น้องแทคือเสียงดีงาม.. ไม่ได้อวย แต่คือเหนๆรู้ๆกันอยุ่ 5555 ไปเรื่อยๆเลยนะะะ คอยเชียร์เธอเสมออทงกูของพี่ :3 <3
bya28
เพลงในตำนาน+แทยอน ไม่มีอะไรจะสุดยอดไปกว่านี้แล้ว

ขอบคุณสำหรับบทความครับ^^
chubshey
ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะ s6.gif
setsuna
เวลาแทยอนร้องยอมรับจริงๆว่าถึงแปลไม่ออก แต่ความรู้สึกมันได้จริงๆ


ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ 40.gif
kanoomjang
load จาก itune มาแล้ว คือ ดีงาม เพลงเพราะมากมาก
R.ho
เพลงเพราะมากกกกก
FanesvE
ยอมรับเลยว่าเสียงคุณอิมแจบอมนี่โคตรเข้าอารมณ์อะ มันกินใจเหลือเกิน
ยินดีกับพี่แทด้วยนะ เป็นโอกาสที่ดีมากเลย แถมยังทำออกมาได้น่าชื่นชมอีก
#พี่แทยอนคนสวย 555555
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.