Welcome Guest ( Log In | Register )

3 Pages V   1 2 3 >  
Reply to this topicStart new topic
 [Trans] 130413 Fanacount á··Ô«Í ³ ÃÒ¡Òà Music Core ÇѹÊØ´·éÒ + ¢³Ð¶èÒ·Óà¾Å§ Good-Bye, Hello
jwesty21
post Apr 19 2013, 03:00 PM
Post #1


Gangster
***

Group: Translator GanG
Posts: 885
Joined: 21-November 09
From: Bangkok, Thailand
Member No.: 34,030



ขณะถ่ายทำเพลง Good-Bye, Hello

- ตอนเดินเข้ามา ฟานี่มองไปที่ฉาก จากนั้นก็มองไปที่ดอกไม้ที่อยู่ใต้เก้าอี้แล้วพูดว่า “นี่เปลี่ยนดอกไม้หรือคะ” จากนั้นก็พูดกับสตาฟฟ์ว่า “ขอบคุณนะคะ”

- สาว ๆ ทั้ง 3 คนเดินไปที่เวทีกลาง จากนั้นก็มองแฟน ๆ แล้วก็โบกมือทักทาย.. แทยอนถามว่า รู้ไหมว่าพวกเราจะร้องเพลงอะไรกัน? ซอฮยอนก็พูดต่อว่า เอ๋~ ดูเหมือนพวกคุณจะรู้กันแล้วนี่คะ! คึคึคึ จากนั้นก็พูดว่า “บางที พวกเราอาจจะร้องเพลง Twinkle ก็ได้มั้งคะ?” จากนั้น ซอฮยอนก็ร้องอินโทรเพลง Twinkle “โว้วววว”

- แทยอนพยายามจะนั่งบนเก้าอี้ แต่เก้าอี้กลับโยกไปโยกมือ แทยอนก็เลยโยกเก้าอี้ แล้วก็บอกว่ามันสั่นอยู่ สตาฟฟ์ก็เลยเข้ามาแล้วก็ช่วยเอาบอร์ดไปรองไว้ใต้เก้าอี้แล้วทำให้เก้าอี้หายสั่น ต่อมา ขณะซอฮยอนกำลังจะนั่งบนเก้าอี้ เก้าอี้มันหมุดไปรอบ ๆ ซอฮยอนก็เลยเอามือปัดไปทั่ว แล้วพยายามจะมองไปข้างหน้า ในขณะที่แทยอนบอกกับสตาฟฟ์ว่า “เก้าอี้ตัวนี้โยกค่ะ” ส่วนซอฮยอนก็บอกว่า “เก้าอี้ตัวนี้หมุนไม่หยุดเลยค่ะ!” อย่างกับเด็กอนุบาลเลยค่ะ

- พอพวกเธอทั้ง 3 คนนั่งลงบนเก้าอี้ พวกเธอก็พูดว่า มาทักทายกันอีกสักครั้งดีไหมคะ? แล้วก็พูดว่า “สวัสดีค่ะ พวกเราคือโซนยอชิแดค่ะ~”

- ในที่สุด พวกเธอก็ต้องประสบเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งก็คือการเหยียบดอกไม้นั่นเอง ปฏิกิริยาของพวกเธอแต่ละคนแตกต่างกันจริง ๆ คึคึ คนแรกคือฟานี่ ตอนแรกที่ฟานี่จะขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ ฟานี่ดูลังเลเล็กน้อย จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้แล้วพูดว่า “ขอโทษนะคะ” แล้วก็เอาเท้าวางบนดอกไม้ คึคึคึ ตอนแรกแทยอนพยายามจะไม่เหยียบดอกไม้ เธอก็เลยพยายามจะเอาขาวางข้าง ๆ แต่ดูเหมือนจะรู้ว่าทำไม่ได้ แทยอนก็เลยพูดว่า “ฉันจะเหยียบล่ะนะคะ” จากนั้นก็เอาเท้าวางบนดอกไม้ คึคึคึ ซอฮยอนเองก็เหมือนกัน เธอพยายามที่จะหลีกเลี่ยงที่จะไม่ให้โดนดอกไม้ แม้กระทั่งตอนนั่งลงบนเก้าอี้แล้วยังถามว่าควรจะนั่งแบบไหนดี ซอฮยอนก็ถามพี่ผู้จัดการว่ามันดูแปลก ๆ ไหม โอเคหรือเปล่า ดูให้หน่อย คึคึคึคึ แล้วก็พูดว่า ฉันควรจะทำยังไงกับดอกไม้พวกนี้ดี คึคึคึ ทำยังไงดี ทำยังไงดี พอซอฮยอนมองพี่ ๆ ที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว ซอฮยอนก็พูดว่า งั้นก็ช่วยไม่ได้ จากนั้นก็เอาเท้าวางบนดอกไม้ คึคึคึ

- ฟานี่บอกว่าเธอจะต้องทำเป็นครั้งที่สองอีกแล้ว (อำลาจากตำแหน่งพิธีกรของ MuCore) แล้วก็ถอนหายใจ แทยอนตอนแรกได้ยินไม่ชัด ฟานี่ก็เลยพูดอีกรอบ แทยอนก็เลย อ่า~ อยู่ ๆ ฟานี่ก็พูดขึ้นมาว่า คิดถึงยูริจังเลย แล้วก็พูดกับแฟน ๆ ว่า “คิดถึงยูริกันไหมคะ?” แต่ปฏิกิริยาของแฟนคลับดูเฉย ๆ แทยอนก็เลยพูดว่า “ทำไมดูเย็นชากันจังเลยคะ” ทิฟฟานี่ก็เลยถาม “ไม่คิดถึงกันหรือคะ! ยูริ!” คึคึ

- ตอนที่ซอฮยอนดูมอนิเตอร์ ทิฟฟานี่ก็พูดว่า “ฉันขอดูด้วยสิคะ” แต่ผ่านไปสักพัก ทิฟฟานี่ก็ยังไม่ได้ดู ทิฟฟานี่ก็เลยพูดอีกรอบว่า “ฉันขอดูด้วยคนสิคะ!” ด้วยน้ำเสียงที่น่ารักจริง ๆ คึคึ

- สาว ๆ พูดกันว่า เนื้อเพลงความหมายเศร้ามาก แต่ฟานี่กลับยิ้มอยู่.. ฟานี่พูดว่า “มันเป็นเพลงที่เจ็บปวดนะ แต่ทำไมฉันถึงยังยิ้มอยู่”

- แฟน ๆ บอกว่าเป็นวันสุดท้ายของการเป็นพิธีกร MuCore ของแททิซอแล้ว รู้สึกเสียดายจริง ๆ ฟานี่ก็เลยพูดว่า “เฮ้~ แต่เราก็ยังต้องได้พบกันอีกนะคะ”

- หลังจากที่ฟานี่เช็ค in-ear สตาฟฟ์ก็เล่น MR ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อทดสอบดูว่าใช้ได้ไหม แทยอนก็เลยร้องแล้วก็ถามว่าโอเคไหม ฟานี่เลยบอกให้แทยอนลองร้องจนถึงท่อนนั้น จากนั้นก็บอกว่าโอเคแล้ว ตอนท่อน ‘อิดจานา~’ แทยอนร้องเป็น ‘แควนจานา~’ ด้วย

แควนจานา = โอเค, ดี, ไม่เป็นไร

- ทิฟฟานี่ลืมเนื้อเพลง พอเพลงจบ เธอก็บอกว่าเธอลืมเนื้อเพลงแล้วก็พูด “ซอรี่~” ซอฮยอนก็เลยพูดว่า “ไม่เป็นไรคะ!”

- แทยอนแตะ in-ear แล้วก็ร้องเพลง พอร้องเสร็จ เธอก็ขอให้เบา in-ear ลงอีกหน่อย จากนั้นก็พูดว่า “ขออีกรอบได้ไหมคะ?”

- ตอนแทยอนร้องท่อน ‘อิดจานา’ แทยอนร้องท่อนของฟานี่นิดหน่อย ฟานี่เลยมองแทยอนแล้วพูดว่า “อยากมีเรื่องหรือ?” 555555555 จากนั้นก็บอก “แต่ครั้งนี้ที่นาโกย่า พวกเราไม่ได้มีเรื่องกันนะคะ”

- แทยอนพูดว่า “ผ่านมา 1 ปีแล้วจริง ๆ หรือคะเนี่ย?” ซอฮยอนก็เลยพูดว่า “1 ปี 2 เดือนแล้วค่ะ” แทยอนถามว่า “พวกเราเริ่มเป็นพิธีกรกันตอนเดือนเมษายนหรือเปล่าคะ?” ซอฮยอนก็แก้ให้ว่า “ไม่ใช่ค่ะ” แฟน ๆ เองก็บอกว่าพวกเธอเริ่มเป็นพิธีกรมิวคอร์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แทยอนเลยถาม “เดือนกุมภาหรือคะ?” …ใครสักคนนี่แหละพูดว่าเป็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ แทยอนก็เลย “อ๋อ 18 กุมภาพันธ์สินะคะ”

- แทยอนโบกมือตามแฟน ๆ ที่โบกลูกโป่ง ขณะที่ร้องเพลง แทยอนก็ทำท่าเหมือนกำลังโบกลูกโป่งไปด้วย คึคึ

- อยู่ ๆ ทิฟฟานี่ก็พูดว่า อ่า! เรามาทำจีกือมึนโซนยอชิแดกันเถอะ แต่ตอนนั้นแทยอนกับซอฮยอนกำลัวคุยกันอยู่เลยไม่ได้ยิน ทิฟฟานี่ก็เลยยื่นมือไปแล้วก็พูด นี่! พวกเธอ! จากนั้นพวกเธอก็เอามือวางแตะกันแล้วก็พูด จีกือมึน โซนยอชิแด!

- หลังจากโปรยเศษกระดาษสีสัน พวกเขาก็ถ่ายทำใหม่อีกครั้ง สตาฟฟ์ก็เลยต้องทำความสะอาดอีกรอบ ขณะที่สาว ๆ ยืนอยู่บนเวทีเฉย ๆ คึคึ แต่พอตอนเช็ด ฝุ่นปลิว แทยอนก็เลยพูดว่า “โอ๊ย ฝุ่น!!”

- พอถ่ายทำเสร็จ พวกเธอทั้งสามคนก็พูดว่า “ลาก่อนนะคะ!” จากนั้นก็พูดว่า “ขอบคุณค่ะ ขอบคุณนะคะ โซวอน” แต่พวกเธอก็บอกว่าอย่าพูดคำว่ากู๊ดบาย แต่กลับร้องออกมาเป็นเพลงว่า “ขอเพียงแค่พูดว่า ลาก่อน เฮลโล~” คึคึ จากนั้นทิฟฟานี่ก็พูด “peace-! yeah~” แทยอนที่ยืนอยู่ข้างหลังก็พูดว่า “peace! yeah!” แม้กระทั่งซอฮยอนก็พูดว่า “peace-! yeah~” จากนั้นพวกเธอก็หัวเราะแล้วเดินจากไป คึคึ



ช่วง MC

- ตอนที่พวกเธอเข้ามาในสตูดิโอ พวกเธอมองแฟนคลับที่กำลังเดินเข้ามาแล้วก็ทักทายกับแฟนคลับ

- ตอนช่วงซ้อม แทยอนมองคนบอกบทแล้วถามว่า “อ่า ฉันหรือคะ?” แล้วก็ซ้อมพูดอีกครั้ง คึคึ แม้กระทั่งจบแล้ว แทยอนก็ยังถาม “ฉันหรือคะ? ตาฉันหรือคะ?” คึคึคึ

- พวกเธอซ้อมบทไปด้วย ซ้อมพูดไปด้วย ซ้อมบทไปด้วย ซ้อมพูดไปด้วยอยู่ตลอด

- ในช่วงซ้อมรอบสุดท้าย มันดูแปลก ๆ พอ ๆ ซ้อมเสร็จ ทิฟฟานี่ก็ทำท่าเหมือนจะร้องไห้

- พอซ้อมเสร็จ พวกเธอก็เดินไปห้องแต่งตัว ใครสักคนพูดกับซอฮยอนว่าวันนี้เป็นวันสุดของแททิซอแล้ว อย่าไปเลยนะ ซอฮยอนก็เลยพูดว่า “เอ๋~ เพราะเป็นวันสุดท้ายของพวกเรา พวกเราเลยต้องทำออกมาให้ดูดีที่สุดไงคะ!” แล้วก็ทำหน้าแบบ ฉันไม่ได้พูดเล่นนะ คึคึคึคึ จากนั้นก็บอกว่า ฉันต้องไปแล้ว คึคึ

- แล้วเจอกันนะคะ~ ฟานี่กับซอฮยอนก็กลับไปที่ห้องแต่งตัว แต่แทยอนก็พูดว่า “ฉันจะอยู่นี่ค่ะ” แล้วก็ทักทายพี่คนเขียนบท จากนั้นเธอก็ยืนอยู่ในสตูดิโอ

- แทยอนมองแฟนคลับแล้วก็พูดว่า “เยอะจัง” จากนั้นก็ทักทายแฟนคลับที่นั่งอยู่ตรงนั้นตรงนี้

- แฟนคลับต่างวงคนหนึ่งพูดกับแทยอนว่า “แทยอน โคตรสวยเลยอะ!” ประมาณนี้ค่ะ แทยอนก็เลยปล่อยก๊ากออกมาเลยแล้วก็พูดกับแฟนคลับคนนั้นว่า “ฉันหรือคะ? ฉันหรือ?” จากนั้นก็หัวเราะ แล้วก็มองแฟนคลับแล้วพูดว่า “มีคนบอกว่าฉันโคตรสวยค่ะ” จากนั้นแทยอนก็หัวเราะอีกรอบ

- เหลือแทยอนอยู่ในสตูดิโอ เพราะไฟส่องตรงโซนพิธีกรทำให้แฟน ๆ มองไม่เห็นแทยอน แฟน ๆ ก็เลยร้องประมาณว่า “อ่าาาาา~” ทำเสียงประมาณว่าเสียดาย คึคึคึ แทยอนเลยถามว่าเป็นอะไรกันคะ แฟน ๆ เลยตอบว่า มองไม่เห็น แต่แทยอนกลับตอบว่า “ฉันเห็นพวกคุณชัดเลยนะคะ” คึคึ

- ใครสักคนถามว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว รู้สึกเจ็บปวดไหม แทยอนก็ตอบว่า ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บปวดเท่าไร แต่เสียดายมากกว่า

- ซอฮยอนกลับมาคนแรก จากนั้นก็ถามแฟนคลับว่าทำอะไรกันอยู่ ซอฮยอนก็เลยพูด “ไม่ได้ทำอะไรกันเลยหรือคะ!” ซอฮยอนบอกว่าทันทีที่ไปถึงห้องแต่งตัว เธอก็กลับมาอีกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปทำไม 555555

- มีใครจากไหนไม่รู้ (แน่นอนว่าไม่ใช่โซวอน) ตะโกนว่า “แทยอน สวยจัง!” ทิฟฟานี่ที่กำลังอ่านบทอย่างใจจดใจจ่อก็แบบ “ใครพูดว่าสวยจังน่ะ?” จากนั้น แฟน ๆ ก็พูดว่า “ทิฟฟานี่ สวยจัง!” ทิฟฟานี่ก็เลยพูดว่า โซวอนสุดยอด คึคึคึคึคึคึคึ

- ในขณะที่เตรียมพร้อมในช่วงแรก ฟานี่ก็พูดประมาณว่า “อัพ! อัพ!” แล้วก็พูดกับซอฮยอน คึคึคึคึ จากนั้นก็ร้องว่า กรี๊ดดดดดดดดด เพื่อให้ตัวเองอารมณ์ดีขึ้น.. จากนั้นพวกเธอก็พูดว่า มาทำจีกือมึนโซนยอชิแดกันเถอะ จากนั้นก็บอกว่าเอามือมาแตะกัน ในขณะนั้น ซอฮยอนพูดว่า “ครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ!” ㅠㅠ จากนั้น พวกเธอทั้งสามคนก็เอามือแตะกันแล้วก็พูดว่า “ตอนนี้คือ โซนยอชิแด!” แฟนคลับเองก็พูดตามเช่นกัน เพื่อให้มือของฟานี่กับซอฮยอนอยู่ข้างล่าง แทยอนก็เอามือของเธอมาแตะไว้ข้างบน ฟานี่กับซอฮยอนก็เลยถาม “เธอทำอะไรน่ะ” คึคึ

- ซอฮยอนดูจะเครียดในช่วงที่ต้องพูดออกอากาศมากกว่าปกติ คึคึคึ

- แทยอนคอยมองแฟนคลับแล้วก็โบกมือให้ ทักทายแฟนคลับอยู่ตลอดเวลา ประมาณมองหาแฟนคลับของพวกเราจากตรงนั้นตรงนี้

- ฟานี่กับซอฮยอนคอยคุยกันอยู่ตลอดเวลา คึคึคึคึ คุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วก็หัวเราะกันอยู่สองคน คึคึคึคึ

- ทิฟฟานี่เล่นเกมด้วย คึคึคึคึ LINE POP คึคึคึ

- เพราะไฟที่สอง แฟน ๆ ก็เลยเอาลูกโป่งมาบังหน้า แทยอนพอเห็นแล้วก็หัวเราะ

- แทยอนถามว่ากินข้าวเที่ยงหรือยัง กินข้าวกันหรือยัง มีทั้งคนที่ตอบว่ากินแล้ว แล้วก็ ยังไม่ได้กิน จากนั้น แทยอนก็พูดเล่น ๆ กับแฟนคลับที่บอกว่ายังไม่ได้กินข้าวว่า “รอบที่ 2 หรือคะ? คุณบอกว่าไม่ได้กินรอบที่สองใช่ไหมคะ?” (ข้าวเที่ยงรอบที่ 2) แล้วก็หัวเราะ จากนั้นแทยอนก็ทำหน้าแบบรู้สึกสงสาร จากนั้นก็บอกว่าพอเสร็จแล้วให้ไปหาข้าวกินซะ คึคึ

- ช่วงการแสดงของ 15& อยู่ ๆ แทยอนก็ชี้ไปที่เวทีแล้วก็พูดว่า “ฮโยยอน! ฮโยยอนเต้นได้ดีมาก” ㅋㅋㅋㅋ เธอบอกว่า ฮโยยอนเต้นได้ดีมากㅋㅋㅋㅋ “ทุกคนตั้งใจดูกันนะคะ!” ㅋㅋㅋㅋ จากนั้น แทยอนก็คอยเต้นตามเพลงของ 15& กับซอฮยอนㅋㅋㅋ

- ตอน 15& แสดง อยู่ ๆ ฟานี่ก็ทักทายคนที่อยู่บนเวทีㅋㅋ ดูเหมือนว่าแดนเซอร์ของ 15& จะเป็นแดนเซอร์ที่เคยเต้นให้กับแททิซอในเพลง Twinkle ด้วย ฟานี่ก็เลยบอกแทยอนกับซอฮยอน แทยอนกับซอฮยอนก็หยุดเต้นแล้วก็ทักทายเหล่าแดนเซอร์ ㅋㅋ หลังจากนั้นแฟนคลับก็บอกว่า แดนเซอร์ที่อยู่บนเวทีเป็นแดนเซอร์ที่เคยเต้นเพลง Twinkle ให้กับแททิซอด้วยㅋㅋㅋ

- พอถึงช่วงที่จะต้องพูด พวกเธอทั้งสามคนก็เตรียมตัวกัน แต่ทิฟฟานี่กลับร้อง “กรี๊ดดดดด” เลียนแบบคนที่อยู่ในโซนแฟนคลับㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็เลยพูดว่า ตอนนี้เขากำลังแสดงอยู่นะคะㅋㅋㅋ ทิฟฟานี่เหมือนจะรู้ว่าเป็นการอัดล่วงหน้า เลยถามว่า อัดล่วงหน้าไม่ใช่หรือ? ㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็เลยชี้ไปบนเวทีแล้วก็บอกว่า ไม่ใช่ค่ะ.. แต่จริง ๆ แล้วเป็นการอัดล่วงหน้า ㅋㅋㅋ แทยอนที่เห็นเหล่าตากล้องนั่งอยู่ก็เลยพูดว่า มันเป็นการอัดล่วงหน้าน่ะ ㅋㅋㅋ ซอฮยอนเลยพูดว่า “งั้นสินะ” แล้วตอนพูด ซอฮยอนน่ารักสุด ๆ ไปเลยอะ

- ปาร์ค แจบอม เดินออกมาอยู่บนเวทีเพื่อทำการอัดการแสดง จากนั้นก็เริ่มเต้นบีบอย ซอฮยอนกับแทยอนพอเห็นแล้วก็เลียนแบบท่าเต้นบีบอยㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้นแทยอนก็เลียนแบบท่าตีลังกา ฟานี่ที่เห็นเลยถามว่า พวกเธอทำอะไรกันนะ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แทยอนกับซอฮยอนเลยบอกให้ฟานี่มองขึ้นไปบนเวที พอทิฟฟานี่มองปุ๊บก็หัวเราะก๊ากออกมาㅋ

- ฟานี่คอยดูจอมอนิเตอร์ อ่านบท กดโทรศัพท์ แล้วก็คุยกับแทยอนแล้วก็ซอฮยอน จากนั้นก็จะคอยมองทางข้างหลังเป็นระยะ ๆ ㅋㅋ แต่พอมองไปข้างหลัง ฟานี่ก็เอาแต่หัวเราะ ㅋㅋ พอกลับมานั่งสักพัก ก็มองแฟนคลับแล้วก็ถามว่า “สบายดีกันไหมคะ? ทุก ๆ คน?” ㅋㅋㅋ มีคนหนึ่งถามว่า เจ็บปวดไหม (ที่วันนี้เป็นวันสุดท้าของพิธีกรแททิซอแล้ว) ทิฟฟานี่ก็ตอบว่า “เจ็บปวดสิคะ”…

- ตอนที่เหลืออยู่แค่ 4 เพลง แทยอนก็มองบทแล้วก็พูดว่า “ตอนนี้เหลืออีกแค่ 4 เพลงแล้วนะคะ จากนั้นก็จบแล้ว! จบแล้วจริง ๆ !”

- แทยอนบอกว่า ตอนนี้เราจะไม่ได้เจอกันอีกนานเลย ไม่มีอะไรอยากจะพูดบ้างหรือคะ?… แทยอนถามว่า พวกคุณจะไม่ได้เห็นพวกเราจนถึงตอนที่พวกเราขึ้นแสดงบนเวทีเลยนะ ไม่มีอะไรจะพูดเลยหรือคะ TT TT แฟน ๆ แต่ละคนไม่มีใครพูดอะไร แทยอนเลยถามว่า ไม่มีเลยหรือคะ?ㅋㅋ

- จากนั้น พวกเธอก็ได้รับหัวใจที่ส่งมาจากแฟนคลับ ㅋㅋ ซอฮยอน แทยอนก็พูดอะไรสักอย่าง จากนั้น ซอฮยอนก็ไปยืนอยุ่ข้าง ๆ แทยอน แล้วก็บอกว่าจะส่งหัวใจกลับไปให้ แล้วซอฮยอนก็ทำท่าหัวใจให้แฟนคลับ

- ดูเหมือนว่าซอฮยอนอยากจะทำท่าหัวใจใหญ่ ๆ เหนือหัวㅋㅋㅋㅋㅋ เสื้อㅋㅋㅋㅋㅋㅋ เสื้อมันㅋㅋㅋㅋซอฮยอนบอกว่า ปกติเสื้อตัวนี้มันใหญ่ของมันอยู่แล้ว แต่ทีนี้เสื้อมันถูกเข็มปักอยู่เลยฟิต ทำให้ชูแขนขึ้นไม่ได้มากเท่าไร ㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนบอกว่าเธออยากทำท่าหัวใจเหนือหัวแต่ทำไม่ได้ ㅋㅋ พอทำท่าหัวใจใหญ่ ๆ ไม่ได้ ซอฮยอนก็เลยวาดรูปหัวใจเล็ก ๆ ในอากาศ แล้วก็ทำท่าส่งหัวใจไปให้แฟนคลับ แทยอนที่กำลังดูซอฮยอนกำลังส่งหัวใจให้แฟนคลับก็บอกให้ซอฮยอนทำอีกรอบ จากนั้นแทยอนก็ทำท่าขโมยแล้วก็คว้าหัวใจของซอฮยอนที่ลอยอยู่ในอากาศแล้วก็กินเข้าไป คึคึคึคึ ซอฮยอนก็เลยโอดครวญว่า “ไม่ได้นะคะ” จากนั้นก็ตบหลังแทยอน ยื่นมือไปให้ บอกให้แทยอนรีบคายออกมาเดี๋ยวนี้ คึคึคึ จากนั้น แทยอนก็ทำท่าคายออกมา พอซอฮยอนจะขว้างออกไปอีกรอบ ㅋㅋㅋㅋㅋ แทยอนก็คว้าแล้วจับมากินอีกรอบ

- ซอฮยอนพูดว่า “ทีละคนนะคะ!” จากนั้น ซอฮยอนก็ค่อย ๆ ส่งหัวใจไปให้แฟนคลับทีละคน ๆ คึคึ นับหนึ่ง สอง สาม สามจากนั้นก็ส่งหัวใจไปให้ สบตาด้วย ㅠㅠ แต่แทยอนที่อยู่ข้าง ๆ ก็ทำท่าเหมือนกำลังดูดหัวใจพวกนั้นด้วยหลอด? หรือไม่ก็ทำท่าเหมือนคนกำลังเป่าลูกดอกอาบยาพิษㅋㅋ

- ซอฮยอนค่อย ๆ ส่งหัวใจให้กับแฟนคลับที่อยู่แถวหน้าไปทีละคน ๆ หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ส่งให้กับแฟนคลับที่อยู่แถวหลัง ๆ ไปเรื่อย ๆ พอไกลมากเกินไป ซอฮยอนก็จะขว้างหัวใจนั้นให้กับแฟนคลับแล้วก็หัวเราะ

- แม้กระทั่งตอนทักทายกับแฟนคลับ ซอฮยอนอยากจะชูแขนขึ้นก็ไม่ได้ อยากจะโบกมือกว้าง ๆ ให้กับแฟนคลับแต่ก็ทำไม่ได้ TT เพราะงั้น ซอฮยอนก็เลยใช้ตัวเพื่อยื่นแขนออกไปแล้วก็โยกให้สูงขึ้น ㅋ แทยอนที่เห็นก็ปล่อยก๊ากออกมา ㅋㅋㅋㅋ จากนั้นซอฮยอนก็พูดว่าไม่ได้สิ เดี๋ยวเห็น (รักแร้) หมด ซอฮยอนก็เลยต้องทักทายนิดหน่อยกับแฟนคลับ ㅋㅋ

- แทยอนถามว่า “พวกเราปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ญี่ปุ่น รู้กันหรือเปล่าคะ?” แต่ดูเหมือนแฟนคลับจะไม่ค่อยได้ยิน แล้วเหมือนจะไม่เข้าใจกันสักพัก แทยอนก็ทำหน้าแบบ ?_? ㅋㅋㅋ แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่นั่งอยู่ข้างหน้าตอบว่า รู้ค่ะ รู้ พูดประมาณว่า รู้ ๆๆๆ รู้ค่ะ แทยอนก็เลยพูด รู้ค่ะ ๆๆ ตามㅋㅋㅋㅋㅋ ㅋ

- แทยอนดื่มเครื่องดื่มอะไรสักอย่าง แฟนคลับถามว่านั่นอะไร แทยอนก็ตอบว่าเป็น “Tea Frappucchino” แฟน ๆ ก็ถามต่อว่าอร่อยไหม แทยอนก็ตอบว่า น้ำแข็งมันละลายหมดแล้วเลยไม่อร่อยเลย

- แทยอนถามว่า “ตอนนี้ วันเสาร์ฉันจะทำอะไรนะ? ทัวร์สองก็จบแล้ว ฉันจะทำอะไรดีนะ? กิน? นอน? ” จากนั้นแทยอนก็ทำท่าเลียนแบบเวลากินข้าว TT

- ในช่วงเพลงของ Teen Top พวกเธอทั้งสามคนก็โบกมือเต้นตามเพลง แล้วก็เล่นกันอย่างสนุกสนาน คึคึคึ

- ในช่วงสุดท้าย พวกเธอก็ซ้อมบทกับพี่คนเขียนบท พวกเธอทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เลย.. TT TT ซอฮยอนบอกว่ารู้สึกเสียดายมาก จากนั้นก็กอดกับพี่คนเขียนบท พี่คนเขียนบทก็เลยถามว่า เธอพูดอะไรน่ะซอฮยอน ซอฮยอนก็เลยพูด “พี่คะ!” จากนั้นพี่คนเขียนบทก็ตีซอฮยอนแบบหยอก ๆ ㅋㅋ

- ทิฟฟานี่บอกว่า ขอให้ทุกคนพูดคำว่า show! show! show! กันดัง ๆ นะคะㅠㅠ

- ก่อนที่จะถึงช่วงสุดท้าย ซอฮยอนดูเหมือนอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ ก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วถามพี่คนเขียนบทว่าเวลาพอไหม พี่คนเขียนบทก็บอกว่าไม่มีเวลาแล้ว ซอฮยอนก็เลยรู้สึกเสียดายมาก ๆ ㅠㅠ

- หลังจากที่รายการจบลงแล้ว ซอฮยอนกับฟานี่ก็บ่อน้ำตาแตก ㅠㅠ พี่คนเขียนบท ทิฟฟานี่ แล้วก็ซอฮยอนกอดกันจากนั้นก็ร้องไห้ แทยอนก็เลยพูดหยอก ๆ ว่า ร้องไห้ทำไม~~ .. แต่สงสัยแทยอนจะน้ำตาไหลด้วยมั้ง เห็นเช็ดตาตลอดเลย..

- โดยเฉพาะแทยอน ที่ดูเหมือนจะพยายามที่จะไม่ร้องไห้ สาว ๆ เองก็ไม่อยากจะร้องไห้เยอะ ๆ เหมือนกัน พวกเธอก็เลยพยายามที่จะไม่ร้องไห้กันㅠㅠ

- ซอฮยอนมอบของขวัญให้กับพี่คนเขียนบทด้วยㅋㅋ ดูเหมือนว่าชื่อที่เธอกล่าวออกอากาศไปในรายการ จะมีชื่อของพี่ผู้เขียนบทด้วย พอซอฮยอนมอบของขวัญให้กับพี่คนเขียนบท เธอดูจะเสียดายมาก ๆ ㅠㅠ แม้กระทั่งพี่ ๆ ผู้เขียนบทยังร้องไห้เลยㅠㅠㅠ ทั้งพี่ผู้เขียนบทแล้วก็สาว ๆ กอดกันแน่นจริง ๆ เลยล่ะค่ะ ㅠㅠ

- ฟานี่ถามว่า พวกเราควรจะขึ้นไปบนเวทีไหม จากนั้นแทยอนก็พูดว่า ควรจะขึ้นไปนะ? สตาฟฟ์ก็เลยหาไมค์มาให้ ซอฮยอนถามว่า ทำไมถึงเอาไมค์นี้ให้ฉันล่ะคะ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ สาว ๆ เลยพูดว่า เธอต้องขึ้นไปบนเวทีไม่ใช่หรือไง ซอฮยอนก็เลยพูด “เออ จริงด้วย!” TT TT

- พอหลังจากอำลากับสตาฟฟ์เสร็จ พวกเธอก็มองแฟนคลับแล้วก็ลาแฟนคลับสักพัก ส่งหัวใจไปด้วย บอกลาไปด้วย TT TT แทยอนขยับริมฝีปากพูดประมาณว่า ขอบคุณค่ะ….ฟานี่กับซอฮยอนเองก็อำลาแฟนคลับทุก ๆ คนจากนั้นก็ขึ้นไปบนเวที

- พอขึ้นไปบนเวทีและร้อง ฟานี่กับซอฮยอนก็เดินไปรวมกับแทยอนที่ยืนอยู่ จากนั้นก็จับมือกันแล้วก็ร้องเพลงกัน ㅠㅠㅠ พอร้องเพลงไป พวกเธอคอยสอดส่องหาแฟน ๆ แล้วก็ส่งหัวใจให้ แล้วก็อำลาแฟนคลับㅠㅠ

- เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นลงแล้ว พวกเธอทั้ง 3 คนก็อำลาแฟนคลับแล้วก็เดินจากไป TT TT ลาก่อนนะ, แททิซอ


Source: @_becloud_
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
คำแปลภาษาอังกฤษบางส่วนจาก @ch0sshi
Go to the top of the page
 
+Quote Post
misicaxox
post Apr 19 2013, 03:09 PM
Post #2


Junior Gangster
****

Group: SoShi GanG
Posts: 1,073
Joined: 7-June 12
From: ¾Õèᷢͧà¤éÒ
Member No.: 86,648



¢Íº¤Ø³¤èÒ >____<




. . . . . .
twitter : @mmikies
Go to the top of the page
 
+Quote Post
SG-MinSeo.
post Apr 19 2013, 03:12 PM
Post #3


GanG
Group Icon

Group: Donator GanG+
Posts: 422
Joined: 16-April 11
Member No.: 69,866



¢Íº¤Ø³ÁÒ¡¤èÐ ^^
Go to the top of the page
 
+Quote Post
PreawSone
post Apr 19 2013, 03:14 PM
Post #4


Senior Gangster
*****

Group: SoShi GanG+
Posts: 4,483
Joined: 14-March 11
Member No.: 68,400



¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óá»Å¨éÒ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
imnatonly
post Apr 19 2013, 03:16 PM
Post #5


Gangster
***

Group: SoShi GanG+
Posts: 632
Joined: 24-October 12
Member No.: 90,634



¢Íº¤Ø³¤èÐ \^O^/


지금은 소녀시대 >////< 태연,제시카,써니,티파니,효연,유리,수영,윤아,서현 사랑해요 <3
Go to the top of the page
 
+Quote Post
member9
post Apr 19 2013, 03:18 PM
Post #6


Senior Gangster
*****

Group: SoShi GanG
Posts: 2,341
Joined: 22-September 11
From: Thailand,Bangkok
Member No.: 75,485



¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ·ÃÒ¹¤èÐ


♥ Sunny Sooyoung Hyoyeon Seohyun Tiffany Jessica Yuri Taeyeon Yoona ♥


Right now it's Girls'Generation ,It's Girls'Generation from now on!, t'll be Girls'Generation forever


Go to the top of the page
 
+Quote Post
bananaprince
post Apr 19 2013, 03:20 PM
Post #7


Senior Gangster
*****

Group: SoShi GanG
Posts: 2,012
Joined: 14-August 10
From: à¨éÒªÒ¹éÍÂ
Member No.: 56,367



¾ÍÍèÒ¹¨ºààÅéÇÁѹÁÕËÅÒÂÍÒÃÁ³ìààÎÐ
¤èÍÂà¨Í¡Ñ¹ãËÁè¹Ð TTS g (12).gif
¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óàà»Å¤èÐ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
rainning_fon
post Apr 19 2013, 03:37 PM
Post #8


Junior Gangster
Group Icon

Group: Donator GanG+
Posts: 1,333
Joined: 5-January 11
Member No.: 65,031



¢Íº¤Ø³ÁÒ¡¤èÐ ^^
Go to the top of the page
 
+Quote Post
taeny 27
post Apr 19 2013, 03:44 PM
Post #9


Super Gangster
*****

Group: SoShi GanG+
Posts: 7,595
Joined: 19-October 09
From: S❤ne TH
Member No.: 32,359



555 ÎҵçäÁè¤Ô´¶Ö§ÂÙÃԡѹàËÃÍÍ ><
♬ MrMr ! ♬
ñ۩ﺴ We believe in you .ﺴ۩ñ



 my home and Facebook 
Go to the top of the page
 
+Quote Post
RedSone
post Apr 19 2013, 03:57 PM
Post #10


Gangster
***

Group: Gangster
Posts: 573
Joined: 28-June 12
Member No.: 87,252



¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óá»ÅáÅФ¹á»Å´éǤÃѺ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Lanna_seo
post Apr 19 2013, 04:06 PM
Post #11


GanG
**

Group: SoShi GanG
Posts: 310
Joined: 23-March 13
From: Thailand,Nakhonratchasima

Member No.: 95,361



¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óá»Å¤éÒº ^^
Go to the top of the page
 
+Quote Post
♥ colour .*
post Apr 19 2013, 04:12 PM
Post #12


Gangster
***

Group: SoShi GanG
Posts: 893
Joined: 23-December 10
Member No.: 64,392



ÊÒÇàÍçÁ«Õ¹èÒÃÑ¡ÁÒ¡

Go to the top of the page
 
+Quote Post
boy1000
post Apr 19 2013, 04:38 PM
Post #13


Super Gangster
*****

Group: SoShi GanG+
Posts: 6,388
Joined: 26-February 09
Member No.: 13,314



ÂÒÇÁÒ¡ ¢Íá»ÐäÇé¡è͹ à´ÕèÂÇ¡ÅѺÁÒÍèÒ¹ãËÁè

¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óá»Å¹èФÃѺ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
love_girlgen
post Apr 19 2013, 04:52 PM
Post #14


Super Gangster
*****

Group: SoShi GanG+
Posts: 5,445
Joined: 31-August 11
From: Tell Me Your Wish
Member No.: 74,909



¢Íº¤Ø³ÁÒ¡¤Ð
Go to the top of the page
 
+Quote Post
takky101
post Apr 19 2013, 05:03 PM
Post #15


Junior Gangster
****

Group: SoShi GanG+
Posts: 1,117
Joined: 1-November 11
Member No.: 77,342



thanks
Go to the top of the page
 
+Quote Post
mooki
post Apr 19 2013, 05:19 PM
Post #16


Senior Gangster
*****

Group: SoShi GanG+
Posts: 2,136
Joined: 22-October 10
From: 4EVER Fany
Member No.: 60,904



¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óá»ÅÁÒ¡ææàŤèÐ àÂÍÐÁÒ¡ ÊÒÇæ¤Ö¡¤Ñ¡´Õ¨Ñ§â´Â੾ÒоÕèá· ¶¶¶¶
 Girls' Generation  소녀시대  少女時代  So Nyeo Shi Dae  GG  SNSD 

Stephanie Hwang Fany Fany

Tiffany
I U 4EVER


Go to the top of the page
 
+Quote Post
PinkO
post Apr 19 2013, 05:54 PM
Post #17


Super Gangster
Group Icon

Group: Donator GanG+
Posts: 5,666
Joined: 22-July 09
Member No.: 25,955



ÂÒÇÁÒ¡ ÁÕá·Â͹⤵ÃÊÇ´éÇÂ

¢Íº¤Ø³ÁÒ¡
Go to the top of the page
 
+Quote Post
tanytany
post Apr 19 2013, 06:09 PM
Post #18


Baby Baby
*

Group: SoShi GanG
Posts: 77
Joined: 27-February 12
Member No.: 82,271



¢Íº¤Ø¹¤èÐ mkb (46).gif
Go to the top of the page
 
+Quote Post
joylijjy
post Apr 19 2013, 06:11 PM
Post #19


Super Gangster
Group Icon

Group: Donator GanG+
Posts: 5,024
Joined: 6-December 09
Member No.: 34,729



᷷ԫ͹èÒÃÑ¡ÁÒ¡ ÍÔ¾Õèá·¡Ô¹ËÑÇ㨹éͧ«Í ÎèÒææ
¢Íº¤Ø³¤Óá»Å¤èÐ ¤Ô´¶Ö§àÍçÁ«ÕàÊÁÍÍÍ
Go to the top of the page
 
+Quote Post
Zenith_F
post Apr 19 2013, 06:31 PM
Post #20


Senior Gangster
*****

Group: SoShi GanG+
Posts: 2,910
Joined: 22-March 09
Member No.: 15,530



¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤Óá»Å¤èÒÒ

¾Õèá·à¡ÃÕ¹ÁÒ¡æ 55555+

"Tiffany, Stephanie Miyoung Hwang" My Sunshine •Twitter•
Go to the top of the page
 
+Quote Post

3 Pages V   1 2 3 >
Reply to this topicStart new topic
1 User(s) are reading this topic (1 Guests and 0 Anonymous Users)
0 Members:

 

RSS Lo-Fi Version
Skin by IPB Customize
Time is now: 29th March 2024 - 03:38 AM