Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [News] ยุนอา (YoonA) เตรียมอวดเสียงหวานๆให้แฟนๆได้ฟังในสเปเชียลอัลบั้ม 'A Walk to Remember' 30 พ.ค. นี้เจอกัน!
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News
mashiks

ยุนอา จะปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม 'A Walk to Remember' วันที่ 30 พฤษภาคม 2019

เมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 23 พฤษภาคม ทาง SM Entertainment ได้ปล่อยภาพ Teaser ของยุนอา พร้อมประกาศว่ายุนอาจะมีสเปเชียลอัลบั้ม โดยอัลบั้มพิเศษนี้จะปล่อยมาในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นแล้วอย่างที่โซวอนทราบกันดี 30 พฤษภาคม นั้นยังเป็นวันเกิดของยุนอาด้วย! ในอัลบั้มมีทั้งหมด 5 เพลง โดยแต่ละเพลงจะพูดถึงฤดูทั้งสี่ และความรู้สึกที่ได้เดินท่องไปบนความทรงจำกับยุนอา ในอัลบั้มมีทั้งหมด 5 เพลง โดยเพลงในอัลบั้มนั้นจะพูดถึงฤดูทั้ง 4 ทั้งฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว คนฟังจะรู้สึกเหมือนได้เดินทางไปบนเส้นทางแห่งความทรงจำกับยุนอา

โดยเพลงไตเติ้ลอย่าง "여름밤 (Summer Night)" สามารถแปลงความหมายออกมาได้ 2 อย่าง คือทั้ง 'การเดินทางกับความทรงจำ' และ 'เดินทางต่อไปกับความทรงจำ' ทั้งนี้ยังได้ 20 Years of Age มาร่วมฟีท โดยเพลงนี้จะเป็นแนว acoustic ballad ทำให้คนฟังรู้สึกผ่อนคลายไปกับค่ำคืนของฤดูร้อน ยุนอา กล่าวถึงเพลงไตเติ้ล "เพลงเป็นแนว acoustic ballad ค่ะ แนวที่ฉันชอบมากที่สุดเลย ทำนองดนตรีต่างๆก็อัดแบบไลฟ์สด คนฟังจะสัมผัสได้ถึงเสียงดนตรีที่เปี่ยมล้น และทำให้เรานึกถึงค่ำคืนแสนโรแมนติกของหน้าร้อนค่ะ"

อย่าลืมรอฟังเพลงพิเศษๆจากยุนอาในสเปเชียลอัลบั้มนี้ ในวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 4 โมงเย็นไทยกันนะคะ

สำหรับใครสนใจอยากสั่งอัลบั้ม ทาง SM TRUE เปิด Pre-Order อยู่นะคะ ยอดอัลบั้มจะถูกนับเข้าชาร์ตอัลบั้ม Gaon ของเกาหลีด้วย
รายละเอียดการ Pre-Order สเปเชียลอัลบั้ม A Walk to Remember















Source: @TheSoneSource
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
violet_m
ขอบคุณสำหรับข่าวสาร
syy_14
ขอบคุณสำหรับข่าวสาร อดทนรอไม่ไหวแล้วนี้ อยากจะให้เพลงมาไวๆ อยากฟังเสียงหวานๆของยุนอาแล้ว
yasuda
ขอบคุณค่ะ ยุนอามีอัลบั้มของตัวเองแล้ว
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.