Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [Project] รับอาสาสมัครวางอุปกรณ์, แจกจ่าย, ดูแล โปรเจกต์คอนเสิร์ตแทยอน
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > Girls in Thailand > 2017 Persona in Bangkok
puchi-puchi
สวัสดีค่ะทุกคน >< เห็นชื่อกระทู้ก็รู้แล้วเนอะว่าเค้าตั้งกระทู้มาทำไม พบ้าๆ

เนื่องจากใกล้วันคอนแล้วค่ะ แล้วทางเราก็ต้องการอาสาสมัครจำนวนหนึ่งในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เลยอยากจะขอแรงคนที่พอจะมีเวลาอ่ะค่ะ 32.gif

รายละเอียดตามนี้นะคะ

ทีมที่ 1. เข้าไปวางอุปกรณ์โปรเจกต์ในธันเดอร์โดมช่วงเช้า

- ต้องมาเวลา 7:00 อาจจะต้องรบกวนคนมาเช้านิดนึง ใครคิดว่าจะมาแต่เช้าแล้วว่างๆไม่มีอะไรทำ มาช่วยกันได้นะคะ พบ้าๆ
- ณ หน้าธันเดอร์โดม เดินขึ้นบันไดมา ตรงหน้า Ticket Room
- เวลาเสร็จโดยประมาณ 09:00 ช้าสุดไม่น่าเกิน 10:00
- ไม่จำเป็นต้องมีบัตรคอนเสิร์ต
- เข้าไปวางอุปกรณ์แล้วออก ตอนเช้า ไม่ได้สิทธิพิเศษดูคอนเสิร์ตแต่อย่างใดนะคะ*0*
- ห้ามถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอด้านใน ต้องฝากโทรศัพท์ และกระเป๋าไว้ข้างนอก (มีทีมงานเฝ้าให้)
- ขอคนที่กระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ว่องไวหน่อยนะคะ เพราะเราต้องทำงานแข่งกับเวลาอ่ะค่ะ *0*
- จำนวนรวมทั้งสิ้น 40 คน จะอัพเดทชื่อในกระทู้นี้
- ใครลงลำดับหลัง 40 คนแรก ถ้าไม่มีธุระก็ขอให้มาค่ะ เพราะบางทีคนลงชื่อไว้ติดธุระกระทันหัน มาไม่ได้ น้องจะได้เป็นตัวสำรองเข้าไปวางนะคะ พบ้าๆ
- อัพเดท ตอนนี้มีคนลงชื่อ 47 คน แล้วค่ะ
- ลงชื่อได้ที่ รับอาสาสมัครทีม 1. เข้าไปวางโปรเจกต์ตอนเช้า

ทีมที่ 2. ประชาสัมพันธ์ แจกอุปกรณ์โปรเจกต์ หน้าคอนเสิร์ต

- มาเวลาใดก็ได้ ก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม 19:00
- แต่ถ้ามาเร็วได้ อยากให้มาช่วงเที่ยง หรือบ่ายๆ ค่ะ เพราะเราต้องประชาสัมพันธ์กันพอสมควรอยากให้มาช่วยๆกันนะคะ พบ้าๆ
- ไม่จำเป็นต้องทำตลอด
- ไม่จำเป็นต้องมีบัตรคอนเสิร์ต
- ไม่ได้สิทธิพิเศษดูคอนเสิร์ตแต่อย่างใด
- ประชาสัมพันธ์โปรเจกต์ รอบๆ ธันเดอร์โดม
- แจกกระดาษ และแหวนไฟให้บัตรยืน
- ตอบคำถามโปรเจกต์ และอื่นๆ ประจำบูท
- ไม่ต้องลงชื่อ มาเจอกันที่บูท SSFC เลย (ยังไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนนะคะ emo (2).gif )

ทีมที่ 3. บัตรนั่งดูแล ควบคุมโปรเจกต์ในโซน (***ต้องการมากๆๆๆ***)

อันนี้สำคัญอยากให้ตั้งใจอ่านกันนิดนึงนะคะ เพราะโปรเจกต์เราจะออกมาเป็นยังไง อาสาสมัครที่ดูแลโปรเจกต์สำคัญมากๆ ค่ะ

- ต้องเป็นคนที่มีบัตรนั่งแล้ว
- ต้องการ 1-3 คน / โซน
- ต้องการทุกโซน
- ถ้าไม่ครบ อาจจะต้องดูแลโซนข้างๆ ด้วย (เดินได้)
- อาจจะต้องเดินสอบถามคนในโซนก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม ว่าอุปกรณ์ใช้ได้มั้ย
- เป็นคนเตือนให้คนในโซนทำโปรเจกต์
- สอดส่อง และแนะนำคนที่ไม่ทำโปรเจกต์
- เข้าใจโปรเจกต์ เดี๋ยวทีมงานจะบรีฟให้อีกทีค่ะ
- จะส่งอีเมล รายละเอียดโปรเจกต์ แบบละเอียดๆๆๆๆ ไปให้อ่านล่วงหน้า
- จะได้อุปกรณ์สำรองไปจำนวนหนึ่ง เผื่อคนในโซน หรือข้างเคียงอุปกรณ์เสีย
- นัดบรีฟที่บูท SSFC เวลา 13:00 และ 16:00 (เลือกเวลาใดก็ได้) หรือถ้าไม่สะดวกจริงๆ มาตอนไหนก็ได้
- ถ้าไม่สะดวกมาบรีฟเลย ให้อ่านอีเมลให้ละเอียด แล้วแวะมาเอาอุปกรณ์สำรองที่บูท SSFC
- ลงชื่อได้ที่ รับอาสาสมัครทีม 3. บัตรนั่ง คุมโปรเจกต์ในคอนเสิร์ต

--------------------------------------------------

นอกจากนี้ ใครที่ว่าง และสะดวก พอมาช่วยเตรียมโปรเจกต์ขั้นตอนสุดท้าย ได้ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560
สามารถมาช่วยได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป จะมาสายๆ หรือบ่ายต้นๆ ก็ได้นะคะ
ที่ร้าน Groovy ซอยพหลโยธิน 34/1 ชั้น 3 แผนที่นะคะ
ติดต่อ @processic ได้โดยตรงค่ะ



อยากให้มาช่วยๆ กันนะคะ เพราะถ้าให้สต๊าฟทำกันเอง คนไม่พอแน่ๆ ค่ะ emo (2).gif
อาสาสมัครจึงสำคัญ และจำเป็นอย่างมากๆ ในทุกตำแหน่งเลยค่ะ
มาเป็นส่วนหนึ่งในการทำโปรเจกต์และสร้างความประทับใจให้แทยอนกันนะคะ พบ้าๆ
processic
Updated รายชื่ออาสาสมัครทีม 1.
ณ 27/5/2017 23:30

1 พส
2 มด
3 ท่านทามะ
4 Boom
5 ปะรา
6 หนูลม
7 มิ้ง
8 แจน
9 จิรา
10 กรีน
11 มายด์
12 พีนัท
13 โบว์ ติดธุระ
14 บังเอิญ
15 นกเจ
16 มิ้น ติดธุระ
17 เรย์
18 นีน่า
19 แองจี้
20 ออย ติดธุระ
21 มายด์ ติดธุระ
22 ยุ้ย
23 หนิง
24 อาย
25 มิว
26 แพง
27 พิม
28 มุข
29 Mie
30 เมย์
31 ไหม
32 koy
33 เอ่เอ๊
34 พิม
35 จอย
36 มินัน
37 โบกี้
38 อาย
39 เกรซ
40 ตังค์
41 ตาล
42 ปอ
43 เมย์
44 แวว
45 ยูมิ
46 อีฟ
47 นิว
48 มีน
49 โบ
50 กาน
Pttfony
สมัครทีม2ค่าาา เต็มรึยังคะะ งื้อออ
processic
QUOTE (Pttfony @ May 22 2017, 09:39 AM) *
สมัครทีม2ค่าาา เต็มรึยังคะะ งื้อออ


ทีม 2 ไม่มีเต็มค่ะ ขอให้มาเจอที่บูทวันงานเลย
.:: JOJOE ::.
mkb (32).gif ขออาสาสมัครทีม 3 ครับ
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2019 Invision Power Services, Inc.