Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [News] ซอฮยอนรับบทตำรวจหญิงสายลุยในละคร 'Thief, Thief'
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News
EraOfGirls


[News] ซอฮยอนรับบทตำรวจหญิงสายลุยในละคร 'Thief, Thief'

ซอฮยอนจะรับบทนำในละครเรื่อง "Thief, Thief" (ชื่อชั่วคราว) ทางช่อง MBC โดยจะเล่นเป็นตำรวจหญิงที่ชื่อคังโซจู ผู้เปี่ยมด้วยความยุติธรรมเข้าสายเลือด คังโซจูเป็นตำรวจสาวที่พร้อมลุยกับพวกคนร้ายโดยไม่เป็นห่วงตัวเอง และมีหัวใจมุ่งมั่นในการปกป้องคนที่อ่อนแอ

ละคร "Thief, Thief" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับขบวนการโจรที่มุ่งเป้าเฉพาะพวกชนชั้นสูงในเกาหลีที่ใช้อำนาจบิดเบือนประเทศและสร้างผลประโยชน์ให้ตัวเองอย่างลับ ๆ

ช่อง MBC วางกำหนดออกอากาศละคร "Thief, Thief" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ต่อจากตอนอวสานของละครเดิมเรื่อง "Father, I’ll Take Care of You"

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าซอฮยอน "กำลังพิจารณา" การมารับบทนำในละคร "Thief, Thief" แล้วจึงมีข่าวออกมายืนยันว่าน้องเล็กแห่งวงโซนยอชิแดจะลงแสดงละครจอแก้วให้แฟน ๆ ได้ติดตามผลงานกันจริง ๆ

Source: Nate via Soompi
แปลไทย: EraOfGirls ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
bya28
ดูกันยาวเลยเรื่องนี้

ขอบคุณสำหรับข่าวนะครับ^^
violet_m
ขอบคุณสำหรับข่าวสาร
Alice_555
ไม่เคยเห็นซอฮยอนลุคนี้เลย น่าจะสวยดุไม่เบา
NemesisTiffany
ภูมิใจในตัวSeoมากๆ อยากเห็นซอในละครมาก
wangjunyu
Cheap moschino backpack,Bags,Accessories,Jewelry and moschino t shirt Outlet Sale at www.moschinooutletsalestore.com Moschino Outlet Online Store, Free Worldwide Shipping.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.