Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [News] ยุนอา (Yoona) จะร่วมเป็น Brand Ambassadors ให้กับแบรนด์ Crocs ในแคมเปญ 'Come As You Are'
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News
mashiks

12 ธันวาคม ทาง Crocs Inc. ได้ประกาศว่าคนดังในแวดวงการบันเทิงอย่าง ยุนอา, ดรู แบรี่มอร์, จอห์น ซีน่า, และ เฮนรี่ หลิว จะมาเป็น Global Ambassadors ให้กับแคมเปญ 'Come As You Are' โดยพวกเขาจะมาทำให้พวกคุณสนุกไปกับเอกลักษณ์ของรองเท้าอันแสนสบายและเป็นแรงบันดาลใจให้กับรองเท้าทุกคู่

เกร็ก ริเบท ประธานและผู้บริหารของ Crocs กล่าว "แคมเปญ 'Come As You Are' เป็นคำเชิญถึงทุกคน ให้เข้ามาร่วมกันแบ่งปันน้ำใจและความเป็นหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร" และ "แบรนด์ Crocs นั้นไม่เคยตกหล่นในเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านของการมองโลกในแง่ดี, อเนกประสงค์, ความสบาย, และเสนอไอเดียต่างๆ นอกจากนั้นแล้ว ดรู, จอห์น, ยุนอา, และเฮนรี่ ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ตรงกับสิ่งที่แบรนด์เราต้องการจะสื่อความหมายเหล่านั้น แถมคนดังเหล่านี้แม้ว่าจะมีความหลากหลาย แต่ทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง"

ยุนอา ได้เริ่มก้าวเข้ามาในวงการเพลงเกาหลีครั้งแรกเมื่อปี 2007 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในนามสมาชิกของวง Girls' Generation ต่อมาเธอได้มีชื่อเสียงในด้านการแสดงและได้รับรางวัลในฐานะนกแสดงหญิง นอกจากนั้นเธอยังเป็นที่รู้จักในการร่วทำบุญและบริจาคของต่างๆให้กับผู้ยากไร้อีกด้วย

ยุนอา กล่าว "สิ่งที่ฉันชอบในตัวแคมเปญ 'Come As You Are' นั้นคือโอกาสที่ฉันจะได้เป็นแรงบันดาลใจให้คนทุกคนรู้สึกสบายกับความเป็นตัวของตัวเองกับรองเท้าของพวกเขาค่ะ" และ "จิตวิญญานของแคมเปนนี้คือการเอาชนะความรู้สึกและแนวคิด รวมถึงการเป็นตัวของตัวเองในสิ่งที่เราทำค่ะ"

ทั้งนี้ ทาง Crocs จะประกาศรายละเอียดของแคมเปญนี้ในช่วงต้นปี 2017

Source: Crocs
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
violet_m
ขอบคุณสำหรับข่าวสาร
Yeanny
สวยมากกกกก mkb (46).gif
anooY lovely
ขอบคุณข่าวครับ s6.gif ดี๊ดี
49Am
รอชมค่ะ s6.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.