Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [Greeting] กระทู้อวยพรวันเกิด "คิมฮโยยอน" 22 กันยายน 2559
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News
puchi-puchi
สุขสันต์วันเกิดนะคะฮโยยอน ปีนี้ขอให้เป็นปีที่ดีของฮโยนะคะ

ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆ สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรสมปรารถนา การงานประสบความสำเร็จมากๆๆ

ออกรายการอะไรก็ดังระเบิดระเบ้อค่ะ มีงานเข้ามาเยอะๆๆๆ แต่ก็ต้องมีเวลาพักผ่อนด้วยนะคะ 555555

เอาเป็นว่า อะไรที่ฮโยทำแล้วมีความสุข ขอให้ได้ทำนะคะ g (21).gif

ant-aeny
สุขสันต์วันเกิดนะฮโยยอนนนน
มีความสุขมากๆ แข็งแรงมีแรงเล่นกีฬาอย่างที่ชอบ
เต้นให้เราดูเยอะๆ แร๊พให้เราฟังบ่อยๆ เสียงม๊ามีสเน่ห์มากนะ
รักๆๆๆ อยู่ด้วยกันไปนานๆ เน้อ
I'm SONE I LOVE YURI
HBD นะม๊าาาขอให้ม๊ามีความสุขในการเต้นร้องเพลงแล้วก็อยู่กับ SNSD ให้ Sone มองดูตลอดไปน่าาาาา
Sg_227
เวลามันช่างเดินเร็วจริงๆ มาถึงวันที่สำคัญของแม่มะลิอีกปีแล้วสิ จะปีไหน ผ่านไปรวดเร็วเช่นไร ฮโยยอน คิม ก็ยังคงเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girl's Generation
ประสบความสำเร็จมามากมาย ความฝันที่เคยมี ก็ทำให้ถึงฝากฝันนั้นแล้ว ก็คงเหลือเพียงชีวิตจากนี้ ชีวิตในปัจจุบัน ที่คิดอยากจะทำอะไรก็ขอให้สำเร็จ อยากจะ
สร้างอาณาจักรที่เป็นของตัวเอง ก็ขอให้ไปได้ดีในอนาคต ....เพราะพรที่พวกเรามอบให้ ม๊าก็ได้รับไปเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงพรเดียว

ความรัก ในอนาคต .....ที่มีความสุขอย่างที่ม๊าหวังเอาไว้....ในวันเกิดปีนี้ สิ่งที่เรียกว่าดี ดีที่สุด จงบังเกิดกับชีวิตของ คิม ฮโยยอน คนเก่งด้วยเทอญ mkb (46).gif




FuuZii&SNSD
HAPPY BIRTHDAY~~~KIM HYOYEON~~~ สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณคิมฮโยของเค้าาาา💝 ขอให้ฮโยมีความสุขมากๆ ขอให้สมหวังในทุกๆอย่างที่ฮโยหวัง ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆ จะได้มีแรงไปซ้อมเต้นที่คลับบ่อยๆ😂 แดนซ์ซิ่งควีนตลอดกาลของโซวอน💃 ผู้หญิงที่เต้นเก่งที่สุดในโลกของเค้า ผู้หญิงที่สร้างเสียงหัวเราะอย่างหนักหน่วงให้กับชีวิตของเค้า คือเป็นคนที่หักสุดมากกกก คือเราร้องไห้กันอยู่ดีๆ แกก็ดึงกลับไปฮาเฉยย เค้าคุยกันเรื่องนึง แกไปพูดถึงอีกเรื่องนึงเฉยยยย คนที่โดนเมมเบอร์ล้อตลอดเรื่องการพูดผิดตั้งแต่เดใหม่ๆ จนทุกวันนี้ก็ยังคงมีให้เห็นอยู่เป็นระยะ เป็นคนที่ชอบหาอะไรทำมากๆเวลาว่าง นินจาอย่างแท้จริง เดี๋ยวสักพักไปเล่นสกี สักพักไปตีกอล์ฟ สักพักมาขี่มอเตอร์ไซค์ที่ไทยเฉยยย ชีวิตดี~~~👍 อวยพรทุกปี ไม่รู้จะบรรยายอะไรแล้ว พอคิดเรื่องนึงออกมันก็ยาวเกินกว่าที่จะเล่าได้หมด 🙈 เอาเป็นว่าขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจสำคัญของเค้า ขอบคุณที่เป็นรอยยิ้ม ความบันเทิง ความสุข เสียงหัวเราะให้มาตลอดตั้งแต่เริ่มเป็นโซวอนจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้ฮโยไม่ตัดสินใจออกจากวงตั้งแต่ช่วงแรกๆอย่างที่เคยเล่า ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันนะคะ *โซชิ&โซวอน* จับมือขึ้นเรือแล้วร่องไปด้วยกันอีกนานๆเลยนะ สร้างเรื่องราวไปด้วยกันอีกเยอะๆ 😁 รักนะค้าาาาา 💙 (แอร๊ยยย ในขณะที่เราพิมพ์อยู่นั้น คุณคิมฮโยของเราโชว์ความเจ๋งเรื่องเต้นคว้าที่หนึ่งในรายการ HitTheStage มาครองนาจาาา ผู้หญิงหนึ่งเดียวที่ได้มา ณ ตอนนี้ congratulations.🎉) <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3 @Girls'generation #28thDancingQueenDay #HappyHyoyeonDay #생일축하해효
Gyb♥Zer
Happy Birthday, Hyo Onnie!! >3
planet
สุขสันต์วันเกิดคิม ฮโยยอน มีความสุขมากๆนะคะ
คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมา
ขอให้งานที่ทำทุกๆงานประสบความสำเร็จ ดังๆปังๆเลยนะคะ
k.yuriseohyun
ไม่ได้เข้าบอร์ดนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

สุขสันต์วันเกิดฮโยยอนนูน่า คิดถึงเกินไปแล้วกลับมาไทยเร็วๆ

ที่สำคัญที่สุดขอให้สุขภาพแข็งแรง อย่าได้เจ็บ อย่าได้ไข้ อย่าได้ป่วย

รักเสมอ 10.gif 60.gif
karongpong
สุขสันต์วันเกิดนะ ฮโยยอน อยู่กับโซชิและโซวอนไปนานๆนะ
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.