Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [Trans] บทสัมภาษณ์ยูริในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนพฤษภาคม 2015
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News > Translate
EraOfGirls
[Trans] บทสัมภาษณ์ยูริในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนพฤษภาคม 2015



วงโซนยอชิแดผู้ครองชาร์ตดนตรีต่าง ๆ เป็นว่าเล่นภายในเวลาเพียงพริบตา อีกทั้งยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเพียงหนึ่งเดียวที่ทำให้มีผู้ชมในโตเกียวโดมเต็มทุกที่นั่ง ได้คัมแบ็คมาเขย่าวงการอีกครั้ง แม้ว่าจำนวนสมาชิกในวงจะเปลี่ยนแปลงไป แต่บทเพลงและท่าเต้นของเหล่าสาว ๆ ยังคงเปี่ยมด้วยพลังและความเชื่อมั่น โดยจะเห็นได้จากชื่อเพลงใหม่ของพวกเธอที่สะท้อนถึงความเติบใหญ่และทะนงตนอย่าง “Catch me if you can”

บรรยากาศการถ่ายแบบกับยูริวงโซนยอชิแดนั้นทั้งอบอุ่น น่าตื่นเต้น สบาย ๆ และตึงเครียดไปพร้อมกัน ใบหน้าอันเหนื่อยล้าของยูรินั้นตรงกับคอนเซปต์ถ่ายแบบที่วางเอาไว้แบบเป๊ะ ๆ และก่อนที่ยูริจะกลับขึ้นรถหลังถ่ายแบบนาน 5 ชั่วโมง เธอก็โบกมือและทำท่ารูปหัวใจส่งให้กับทีมงานก่อนไปด้วย



Singles: เมื่อเร็ว ๆ มานี้พวกคุณเพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอและเพลง Catch me if you can เป็นเพลงที่มีท่าเต้นและดนตรีออกแนวดิบเถื่อนได้ใจมาก
ยูริ:
ปกติเรามักจะเน้นเรื่องการแสดงบนเวที เลยรู้สึกตื่นเต้นพอได้ทำท่าเต้นและเพลงแบบนั้นค่ะ เพลงนี้มันมีสไตล์ต่างไปจากลุคปัจจุบันของโซนยอชิแด ทั้งจังหวะ ท่าเต้น และชุดที่ฉีกแนว ทุกคนได้ดูเอ็มวีกันแล้วใช่ไหมคะ? เราไปถ่ายกันที่ไซต์ก่อสร้างที่มีรถเครนอยู่ด้วยนะ ฉันเองชอบบรรยากาศเร้าใจแบบนั้น ตอนถ่ายเอ็มวีเลยสนุกมากค่ะ

Singles: ก็ไม่รู้สินะ แต่อัลบั้มใหม่ทุกชุดของโซนยอชิแดมักจะลองเพลงแนวแบบไม่ซ้ำกันเลยทำให้แฟนคลับเดาทางกันไม่ค่อยถูก แล้วเราจะมีโอกาสได้เห็นโซนยอชิแดร้องเพลงหวาน ๆ ปานน้ำผึ้งเดือนห้าบ้างไหมหนอ?
ยูริ:
เราจะคิดกันเยอะมากเวลาเตรียมตัวคัมแบ็คแต่ละครั้งค่ะ วงเรามักจะต้องชั่งใจเลือกระหว่างทำเพลงแบบฉีกแนวไปเลย หรือจะทำสไตล์แบบเอาใจแฟน ๆ ออกมา ที่สุดแล้วเราก็สรุปได้ว่าจะอวดภาพลักษณ์การเติบโตอย่างต่อเนื่องของโซนยอชิแดออกมาให้โซวอนดูผ่านบทเพลงทุก ๆ แนวค่ะ

Singles: ตอนนี้ศิลปินค่าย SM ทั้งแทมิน จงฮยอน และคยูฮยอนต่างมีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง เหมือนยูริจะเคยบอกเรานะว่าอยากจะลองทำอัลบั้มเดี่ยวดูบ้างเหมือนกัน
ยูริ:
ฉันอยากจะมีโชว์มันส์ ๆ บนเวทีแบบแปลงโฉมเป็นสาวละตินหรือเป็นสาวฮิพฮอพมาร้องเพลงที่ทำให้ทุกคนอยากเต้นตามดูสักครั้งค่ะ ถ้ามีอัลบั้มเดี่ยวได้ตรงใจฉันแบบนั้น แค่คิดก็น่าสนุกแล้วค่ะคุณ



Singles: ตอนนี้นอกจากที่เขาฮิตร่วมออกผลงานกับศิลปินคนอื่นแล้ว ยังมีเทรนด์จับคู่กับนักแต่งเพลงด้วย มีนักแต่งเพลงคนไหนที่ยูริอยากร่วมงานด้วยบ้างไหม?
ยูริ:
Gray กับ Crush ค่ะ ฉันชอบเสียงร้องมีเสน่ห์ที่อธิบายไม่ถูกแบบนั้น

Singles: ช่วงนี้ยูริฟังเพลงอะไรบ้าง?
ยูริ:
ตอนนี้ชอบฟังเพลงของ Crush ค่ะ โดยเฉพาะเพลง Hug me กับ Crush on you ถ้าตอนออกกำลังกายก็จะชอบฟังเพลงตื๊ด ๆ ค่ะ ส่วนตอนก่อนนอนก็จะฟังเพลงดราม่า ๆ อย่าง You Leave Me ของ Acourve ค่ะ

Singles: สมาชิกวงคนอื่นจะดูผอมและบอบบาง แต่ยูริจะมีลุคที่ดูแข็งแรงและฟิตพร้อม มีเคล็ดลับแนะนำให้สาว ๆ ที่อยากจะได้หุ่นแบบควอนยูริบ้างไหม?
ยูริ:
เชื่อว่าทุกคนคงรู้เคล็ดลับดีอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่ที่ยากคือการลงมือทำต่างหาก วิธีง่าย ๆ มักจะได้ผลดีที่สุด นั่นคือนอนหลับกับพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายแบบจริงจังสม่ำเสมอค่ะ



Singles: ยูริเป็นคนแบบที่หักโหมออกกำลังกายแทนการอดข้าวก่อนคัมแบ็ค 2 อาทิตย์เพื่อฟิตตัวงั้นสินะ?
ยูริ:
จะให้ฟิตได้ใน 2 อาทิตย์มันไม่ง่ายนะคะ อย่างฉันต้องเล่นเวทกับแอโรบิคบ่อย ๆ ควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารและเครื่องดื่มที่มีไขมัน โปรตีน หรือโซดาสักอย่างน้อย 1 เดือนก่อนคัมแบ็คทุกรอบค่ะ ถ้าเราฝึกจนเป็นนิสัย ร่างกายของเราจะแข็งแรงทั้งภายในและภายนอกที่มองเห็นได้ค่ะ สำคัญสุดคือฝึกพฤติกรรมรักษาสุขภาพเอาไว้แทนที่จะหักโหมร่างกายแบบเกินตัวค่ะ ที่พูดมาเนี่ยอาจฟังดูเหมือนคำแนะนำตามรายการวิทยุทั่วไป แต่ไดเอ็ทไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนจะทำได้ง่าย ๆ นะคะ

Singles: อยากรู้เรื่องสไตล์ชิลล์ ๆ ของยูริจังเลย ปกติแล้วยูริชอบใส่ชุดกีฬาเหมือนที่ถ่ายแบบในวันนี้รึเปล่า?
ยูริ:
ฉันชอบใส่เสื้อผ้าแนวคลาสสิคค่ะ แบบกางเกงขายาวสีดำกับเสื้อคลุมแขนยาวสีครีมงาช้าง กับรองเท้าส้นเรียบสีดำที่ใส่มาถ่ายแบบวันนี้ค่ะ แต่เวลาซ้อมเต้นรึออกกำลังกายก็จะเลือกใส่ชุดที่ไม่รัดหลังกับพุงค่ะ

Singles: ตู้เสื้อผ้ายูริมีชุดแบบไหนเยอะสุด?
ยูริ:
ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อคลุมแขนยาว เสื้อชั้นใน กับกางเกงขายาวค่ะ ส่วนมากเป็นสีดำ น้ำเงินเข้ม กับสีขาว เสื้อโค้ทหนังก็มีเยอะค่ะ ฉันชอบอะไรที่มันกำลังฮิต และเน้นความเรียบง่ายค่ะ



Singles: นอกจากงานที่ทำกับวงโซนยอชิแดแล้ว มีกิจกรรมอย่างอื่นที่ยูริอยากลองไปทำดูบ้างไหม?
ยูริ:
อยากเป็นดีเจวิทยุช่วงกลางคืนดูค่ะ ฉันรู้สึกว่าเสียงคนพูดตอนดึกมันมีเสน่ห์ดี แต่ติดตรงที่ฉันเป็นคนนอนกินบ้านกินเมือง ตอนเที่ยงคืนก็หลับปุ๋ยแล้วค่ะ

Singles: ถ้ามีเวลาว่างสักเดือน ยูริอยากทำอะไร?
ยูริ:
อยากไปไมอามี่ค่ะ ตื่นมาโต้คลื่น อาบแดด ฟังเพลงมันส์ ๆ พร้อมจิบเหล้าแกล้มอยู่ริมสระน้ำอะไรงี้ค่ะ

Singles: แล้วตอนนี้ล่ะยูริอยากทำอะไร?
ยูริ:
เร็ว ๆ นี้ฉันเพิ่งโทรคุยกับพีฮโยริค่ะ พี่เขาชวนไปฝึกโยคะด้วยกัน ตอนนี้เลยอยากไปฝึกโยคะกับพี่ฮโยริในที่อากาศสดชื่น ๆ ของเชจูค่ะ




Source: Always One 2122
แปลไทย: EraOfGirls ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
ภาพประกอบจาก: drewcary @ Naver Blog



2y f
ขอบคุณมากคร่า
violet_m
ขอบคุณสำหรับคำแปลจ้า
ppiano
ขอบคุณจ้า
Taeny_Ding
ขอบคุณสำหรับข่าวสารดี ๆๆ ค่ะ
snsd :)
ขอบคุณสำหรับคำแปลค่าา
∑∫ƧA乃†
ขอบคุณค่าาาา
RiCkY~RuBiO
ไดเอ็ทไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนจะทำได้ง่ายๆจริงๆแหละ T^T
เจ๊ยูสุดยอดมากข่าา
love actually
ขอบคุณมากๆค่ะ
SNSD YURI
ขอบคุณสำหรับคำแปล รูปแรกหล่อโฮกมากค่ะเพ่ยูลของน้อง
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.