Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [News] โซนยอชิแด (SNSD) กับคอนเสิร์ต 'THE BEST LIVE' ที่โตเกียวโดม โดย modelpress
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News
mashiks

เกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลี อย่างวง โซนยอชิแด ได้แสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมครั้งแรก กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 'GIRLS' GENERATION 'THE BEST LIVE' at TOKYO DOME' เป็นคอนเสิร์ตที่มีแฟนๆเข้าร่วมกว่า 50,000 คนเลยทีเดียว

ความตื่นเต้นสำหรับการรอคอยอันแสนยาวนานกับคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมของสาวๆ

หลังจากสาวๆได้เดบิวต์ที่ญี่ปุ่นไปแล้วกว่า 4 ปีครึ่ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2010 สาวๆ ได้จัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ทั้งฮอลเต็มแท่งไฟสีชมพู ที่เป็นสีประจำวงของพวกเธอ ขอบอกเลยว่ามัน 'สุดยอดมาก!' 'อยากถ่ายรูปไว้จัง!' และ 'มีความสุขจริงๆ' หลังจากได้รีบเสียงเชียร์อันล้นหลามจากผู้ชม ทิฟฟานี่จึงกล่าวว่า "ฉันอยากได้ยินเสียงเชียร์เสียงกรี๊ดจากทุกคนโดยไม่ใส่หูฟังที่โตเกียวโดมแห่งนี้ ทุกคนช่วยส่งเสียงเชียร์หน่อยได้ไหมคะ?" นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นๆยังร้องเพลง 'Gee' แบบ acapella และขอให้แฟนๆช่วยร้องตามเหมือนเด็กๆเลย ตั้งแต่เริ่มจนจบคอนเสิร์ต สีหน้าของสาวๆทุกคนเต็มไปด้วยความสุขระหว่างการแสดง แต่พอมาถึงเพลงสุดท้ายอย่าง 'Into The New World' สาวๆถึงกับน้ำตาคลอและร้องไห้ไปกับเพลงๆนี้ขณะร้องเพลงอยู่


Credit: Welove Violette

แม้ว่าสาวๆจะทั้งร้องเพลงและร้องไห้ไปในเวลาเดียวกัน แต่พอถึงช่วง encore สาวๆก็ปาดน้ำตาและเผยให้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุขแทน ซอฮยอนได้อ่านจดหมายที่สาวๆทุกคนเขียน "วันนี้เป็นวันที่พวกเราจะไม่มีวันลืมค่ะ วันที่แสนสำคัญของโซนยอชิแด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเราจะสามารถเดินหน้าต่อไปข้างหน้าได้ด้วยการสนับสนุนและความเชื่อมั่นของทุกคนที่มอบให้กับเรา ตั้งแต่การเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นจนถึงการทัวร์คอนเสิร์ตของเรา และจนมาถึงวันนี้ ได้มายืนเวทีโตเกียวโดมแบบนี้ เกิดขึ้นมาได้เพราะการสนับสนุนของทุกคน พวกเราจะไม่มีทางลืมความทรงจำอันแสนมีค่าเหล่านั้น ทุกคนคะ พวกคุณคือบุคคลที่ไม่มีใครสามารถมาแทนที่ได้ ฉันรักพวกคุณนะคะ!" ซูยองกล่าวต่อ "ฉันดีใจและมีความสุขมากๆเลยค่ะ ที่ได้มายืนบนเวทีที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ในช่วงท้ายปี ขอบคุณสำหรับปี 2014 ที่เป็นปีที่พวกเราจะไม่มีวันลืมนะคะ" คอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมครั้งนี้นั้นเป็นช่วงเวลาและความฝันของทั้งสาวๆและโซวอน


การแสดง 27 เพลง ในเวลากว่า 3 ชั่วโมง

หลังจากปล่อยอัลบั้ม THE BEST เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก คอนเสิร์ตในคืนนั้นเป็นการรวมการแสดงของโซนยอชิแดตั้งแต่เวทีแรกที่ญี่ปุ่นจนมาถึงปัจจุบัน และยังเป็นการแสดงครั้งแรกในรูปแบบของการมีสมาชิก 8 คน ตลอดเวลา 3 ชั่วโมงกว่านั้น เป็นการแสดงที่สุดครีเอทีพ ที่ทำให้ผู้ชมทุกที่นั่งสนุกไปกับการแสดง สาวๆได้แสดงเพลงสุดฮิตของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'Genie', 'Gee', และ 'Mr.taxi' ในส่วนของเวทีหลัก, เวทีกลาง, รันเวย์, บนรถเลื่อน และอีกมากมาย พวกเธอสวมใส่ชุดทั้งหมด 7 ชุด และในแต่ละชุดที่สาวๆใส่นั้น เป็นชุดที่ทำให้พวกเธอเผยเสน่ห์เรียวขาอันแสนสวยงามให้โดดเด่น



'เรารักพวกคุณนะคะ' นั่นคือความรู้สึกของสาวๆที่มีต่อแฟนๆของเธอ

ในช่วงทอร์คนั้น สาวๆได้ถ่ายทอดส่งต่อความสุขของพวกเธอที่ได้มาแสดงที่โตเกียวโดม และขอบคุณแฟนๆ

ซูยอง: ได้มายืนบนเวทีใหญ่ๆแบบนี้ ทำให้ฉันนึกถึงโชว์เคสครั้งแรกที่ญี่ปุ่นค่ะ เพราะพวกเราและทุกคนได้มาอยู่ด้วยกัน โตเกียวโดมเลยดูสว่างสดใสขึ้นมาเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ฉันรักพวกคุณค่ะ
แทยอน: ฉันอยากเจอกับพวกคุณทุกคนๆเลยค่ะ! ฉันรู้สึกดีใจมากๆที่ทุกคนพร้อมใจที่จะรอพวกเรา ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆจริงค่ะๆ
ซอฮยอน: ช่วงเวลาที่ความฝันเป็นจริง จริงๆฉันก็แอบกังวลนะคะ แต่พอเห็นทุกคนแล้ว ฉันรู้สึกดีใจและมีความสุขมาก หลังจากนี้ ฉันอยากให้โซนยอชิแดเติบโตไปกับพวกเราทุกคนนะคะ ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดค่ะ!
ยุนอา: ลองนึกย้อนกลับไปตอนที่ทุกคนมอบความรักให้พวกเราตอนเรามาญี่ปุ่นครั้งแรก มันเลยทำให้ฉันตื่นเต้นมากๆเลยค่ะตอนนี้ การที่พวกเราได้มายืนบนเวทีใหญ่ๆอย่างโตเกียวโดมแบบนี้ ถือว่าเป็นของขวัญที่ทุกคนมอบให้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
ซันนี่: โตเกียวกว้างใหญ่สุดๆเลยค่ะ! ได้ยินเสียงฉันหรือเปล่า? มาส่งเสียงกรี๊ดกันให้ดังๆไปเลย!
ฮโยยอน: การที่ได้รับกำลังใจจากทุกคนทำให้ฉันมีพลังค่ะ โตเกียวโดมและแฟนๆทุกคนเจ๋งที่สุดเลย
ทิฟฟานี่: ตอนที่ฉันก้าวขึ้นมาบนเวที ฉันเกือบร้องไห้แล้วค่ะ
ยูริ: ดาเมะ โย่ ดาเมะ ดาเมะ! (แปลว่า ไม่ได้นะคะ ไม่ได้นะ เป็นวลีฮิตประจำปีของที่ญี่ปุ่น)


อัลบั้ม THE BEST ของสาวๆที่ปล่อยเมื่อเดือนกรกฎาคมนั้น คว้าที่ 1 บนชาร์ตถึง 2 สัปดาห์ติด และยังเป็นอัลบั้มยอดฮิตที่ถูกสั่งเยอะถึง 350,000 อัลบั้ม รวมไปถึงอัลบั้มรีแพคเกจของพวกเธอด้วย รวมๆแล้ว อัลบั้มญี่ปุ่นของสาวๆที่ขายแบบ soft sales มีทั้งหมด 4,200,000 อัลบั้มเลยทีเดียว นอกจากนี้ยอดวิวใน youtube ยังมียอดวิวถึง 1,100,000,000 วิว จำนวนแฟนๆที่เข้าชมการทัวร์คอนเสิร์ต 3 ทัวร์คอนที่ผ่านมากว่า 550,000 คน โซนยอชิแด เป็นศิลปินเกาหลีแบบกลุ่มวงแรกที่มียอดขายเกิน 1 ล้านแผ่นในญี่ปุ่น และสาวๆจะยังคงสร้างสถิติและถล่มสถิติต่อไปเรื่อยๆในอนาคต

รายชื่อเพลงในคอนเสิร์ต GIRLS’ GENERATION「THE BEST LIVE」ณ TOKYO DOME

01.FLOWER POWER
02.Motorcycle
03.MR.TAXI
04.GALAXY SUPERNOVA
05.Mr.Mr.
06.Karma Butterfly
07.THE GREAT ESCAPE
08.Animal + HOOT
09.Run Devil Run
10.T.O.P + The Boys + Reflection
11.Genie
12.Bad Girl
13.DIVINE
14.Indestructible
15.Show Girls
16.PAPARAZZI
17.Chain Reaction
18.My oh My
19-1.Kissing You
19-2.Flyers
20.LOVE&GIRLS
21.Blue Jeans
22.Gee
23.Not Alone
24.タシマンナンセゲ
ช่วง encore
25.I Got a Boy
26.DO THE CATWALK
27.All My Love Is For You

Source: modelpress
Eng Trans: arghninja@soshified, redsunset@soshified
Edited by: moonrise31@soshified, bhost909@soshified

แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com
aaa17
The first Korean group million seller, they continue to establish new records again and again.

อันนี้จากต้นฉบับน่าจะหมายถึงกลุ่มศิลปินเกาหลีวงแรกที่มีอัลบั้มที่มียอดขายถึง 1 ล้านแผ่นในญี่ปุ่น คือรวมทั้งบอยแบรนด์และเกิร์ลกรุ๊ป รึป่าวคะ?
mashiks
QUOTE (aaa17 @ Dec 13 2014, 06:18 PM) *
The first Korean group million seller, they continue to establish new records again and again.

อันนี้จากต้นฉบับน่าจะหมายถึงกลุ่มศิลปินเกาหลีวงแรกที่มีอัลบั้มที่มียอดขายถึง 1 ล้านแผ่นในญี่ปุ่น คือรวมทั้งบอยแบรนด์และเกิร์ลกรุ๊ป รึป่าวคะ?

แก้แล้วค่ะ จริงๆตอนแรกใช้คำว่าเกิร์ลกรุ๊ปเพราะคิดว่า อยากแยกระหว่างแบบกลุ่มกับศิลปินเดี่ยวๆ เพราะเคยมีศิลปินเกาหลีทำยอดได้ถึง 1 ล้านแผ่นที่ญี่ปุ่นมาก่อน คึอโบอา แต่ถ้าตามในข่าวนี้ ของโซชินับเป็นศิลปินแบบกลุ่มวงแรก ส่วนโบอานับเป็นแบบศิลปินเดี่ยว แต่เค้าก็ใช้คำผิดเองค่ะ จริงๆควรใช้ศิลปินแบบกลุ่มตั้งแต่แรก ลืมนึกถึงคำนั้นไป *___* ยังไงก็ขอบคุณนะคะ 10.gif
orawan_poo
ขอบคุณสำหรับข่าวและคำแปลค่ะ
violet_m
ขอบคุณสำหรับคำแปล อ๊าา ยินดีด้วยกับสาวๆจริงๆ s6.gif
En_joy
ขอบคุณเนื้อหาและคำแปลข่าวสาว ๆ ค่ะ
NemesisTiffany
คงต้องตามไปดูยูทู้ปของแต่ละเพลงแล้วล่ะ bg (14).gif
kpknjm
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
รักสาวๆเสอและตลอดไป ไม่ว่าจะ 8 คนหรือ 9 คน
เราจะสนับสนนสาวๆทั้ง9คนตลอดไป
takecare yoonyoon
ชอบเวลาที่สาวๆยืนเรียงหน้ากระดาน ทุกรูปจะสังเกตุเห็นว่า ตรงกลางจะเว้นที่ว่างไว้เสมอๆ
มันอาจจะเป็นนัยๆว่า สาวๆทุกคนยังคงรอสิก้ากลับมาเป็น 9 สาว โซนยอชิแดอีกครั้งและตลอดไป

ขอบคุณสำหรับข่าวนะค่ะ
zuzaa-aha

ขอบคุณข่าวค่ะ ดีใจและภูมิใจในตัวสาวๆจริงๆ

ไม่ว่ายังงัย รักสาวๆทั้ง 9 เสมอน่ะ เป็นกำลังใจและติดตามตลอดไป



SNSD&SONE Forever <3
janvrz
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
love_love_snsd_sooyoung
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
รักทั้ง9คนตลอดไป
Always Here
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.